Tiếng Việt | English

21/10/2019 - 13:48

Sheffield - Arsenal: Kẻ “dại nhà” gặp người dại chợ

Trận đấu muộn vòng 9 Premier League giữa Sheffield và Arsenal sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 22/10 theo giờ Việt Nam.

Sheffield không có phong độ tốt trên sân nhà gặp Arsenal không có phong độ tốt trên sân khách. (Ảnh: Sky Sports)
Sau khởi đầu mùa giải thất thường, mọi chuyện đã dần đi vào quỹ đạo ổn định với Arsenal. Nếu ca khúc khải hoàn trong chuyến viếng thăm Sheffield đêm nay, thầy trò HLV Unai Emery sẽ đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

Tuy nhiên, phong độ trên sân khách vẫn là dấu hỏi với Arsenal. Đây là điểm yếu của Pháo thủ từ Premier League mùa trước. Mùa này, họ đã thua 1, hòa 2 và mới chỉ có 1 chiến thắng trong những lần rời xa thánh địa Emirates.

Không ngạc nhiên khi HLV Unai Emery tỏ ra cẩn trọng ở cuộc họp báo trước trận đấu: “Chúng tôi rất tôn trọng Sheffield. Họ có một sân đấu tuyệt vời, một HLV tuyệt vời và một tinh thần thi đấu tuyệt vời”.

Về mặt lực lượng, Arsenal vẫn chưa thể có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Alexandre Lacazette vì chấn thương mắt cá gặp phải hồi tháng 9. Trong khi đó, bộ đôi tài năng trẻ Reiss Nelson và Smith Rowe bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Ở chiều ngược lại, tân binh Sheffield đang đứng thứ 15 trên BXH Premier League nhưng chỉ hơn vị trí xuống hạng của Newcastle đúng 1 điểm. Đáng chú ý, thầy trò HLV Chris Wilder lại thể hiện phong độ kém ấn tượng trên sân nhà Bramall Lane.

Sheffield đã thua 3 và chỉ thắng 1 trận sân nhà ở Premier League mùa này. Ngoài ra, Sheffield đã thua Arsenal trong 4 lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường, thủng lưới tới 13 bàn và không ghi được bàn nào.

“Chúng tôi hiểu Arsenal mạnh như thế nào, nhưng chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của những khán giả nhiệt thành. Chúng tôi cần bầu không khí ở sân Bramall Lane trợ giúp, để gia tăng áp lực lên đối thủ.” – HLV Chris Wilder cho hay.

Về mặt lực lực lượng, Sheffield sẽ thiếu vắng tiền vệ David McGoldrick vì chấn thương. Tiền đạo Callum Robinson, tiền vệ John Fleck, tiền vệ Oliver McBurnie chưa chắc ra sân thi đấu do vấn đề thể trạng./.

Đội hình dự kiến của đôi bên. (Ảnh: Whoscored)

Hoàng Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết