Tiếng Việt | English

07/04/2016 - 08:59

Siêu thị Co.opmart thứ 2 tại tỉnh Long An đi vào hoạt động

Sau gần 1 năm khởi công xây dựng, Saigon Co.op chuẩn bị đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Bến Lức vào ngày 9-4-2016, đây là siêu thị thứ 82 của hệ thống siêu thị Co.opmart và là siêu thị thứ 2 tại tỉnh Long An.

Co.opmart Bến Lức tọa lạc tại số 61, quốc lộ 1A, khu phố 4, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Co.opmart Bến Lức được đầu tư xây dựng hiện đại với vốn đầu tư gần 75 tỷ đồng, có diện tích sử dụng hơn 4.000 m2, kinh doanh trên 30.000 mặt hàng thiết yếu bao gồm nhiều ngành hàng và dịch vụ đa dạng như: Khu siêu thị tự chọn, thời trang, khu ẩm thực,.... và các dịch vụ tiện ích khác hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm nhiều thú vị đối với khách hàng.

Theo thông tin từ Saigon Co.op, Co.opmart Bến Lức được khai trương vào thời điểm hệ thống siêu thị Co.opmart đang tổ chức nhiều hoạt động chào mừng tuổi 20 kể từ khi siêu thị đầu tiên được thành lập năm 1996, do đó, khi đến mua sắm tại Co.opmart Bến Lức trong dịp này khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ những hoạt động kỷ niệm và các chương trình khuyến mãi riêng nhân dịp khai trương.

Cụ thể, trong thời gian khai trương, các sản phẩm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, đồ dùng gia đình, may mặc thời trang và hóa mỹ phẩm được siêu thị giảm giá đến 50%. Bên cạnh giảm giá sâu, khách hàng còn được tặng hàng trăm quà tặng hấp dẫn như đường, nước rửa chén, dầu thực vật, nón bảo hiểm,… Đặc biệt, khách hàng may mắn có thể trúng các giải thưởng giá trị cao như bếp hồng ngoại, tủ lạnh, máy giặt, xe Honda Lead,…

Đức Thịnh - T.Thanh

Chia sẻ bài viết