Tiếng Việt | English

05/12/2017 - 17:06

Sinh viên Đại học Văn Hiến tham quan, nghiên cứu thực tế tại Báo Long An

Sáng 05/12, giảng viên và 30 sinh viên Khoa Xã hội và Nhân văn Trường Đại học Văn Hiến (TP.HCM) có chuyến tham quan, nghiên cứu thực tế tại Báo Long An. Đây là nội dung trong học phần Trải nghiệm nghề nghiệp theo quy định của các sinh viên.

Đoàn giảng viên và sinh viên Đại học Văn Hiến chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo, đại diện các phòng nghiệp vụ Báo Long An

Giảng viên và sinh viên được Phó Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Hồng Phước giới thiệu đôi nét về lịch sử hình thành và phát triển, tổ chức bộ máy, các loại hình báo chí được xuất bản, định hướng phát triển của Báo Long An trong thời gian tới.

Trong phần giao lưu, các sinh viên đặt câu hỏi xung quanh những vấn đề: Tiêu chuẩn để được vào làm việc tại báo; vị trí, việc làm khi được tuyển dụng; chế độ, chính sách của Nhà nước và Báo Long An đối với người làm báo; yêu cầu đối với công việc;…

Tìm hiểu quy trình xuất bản 2 loại hình báo chí của Báo Long An

Những vấn đề sinh viên đặt ra được Phó Tổng Biên tập Báo Long An- Lê Hồng Phước và đại diện các phòng nghiệp vụ của đơn vị giải đáp cụ thể, giúp các bạn hiểu rõ hơn về nghề báo.

Chuyến tham quan thực tế Báo Long An, giúp sinh viên có thêm hiểu biết về nghề nghiệp để có sự lựa chọn công việc phù hợp hơn.

Đoàn đến tham quan tại khuôn viên tượng đài Long An “Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc”

Sau khi tìm hiểu, nghiên cứu tại Báo Long An, Đoàn giảng viên và sinh viên Đại học Văn Hiến đến tham quan một số khu di tích lịch sử cách mạng trên địa bàn tỉnh Long An./.

Thanh Tuyền – Phương Khanh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích
  • Tổng hợp CV cho nhiều ngành nghề