Tiếng Việt | English

04/09/2016 - 08:32

Smartphone “siêu tưởng” mạnh nhất thế giới

Một chiếc Smartphone với RAM 12GB, 2 chip Qualcomm chạy song song, camera 60MP đang được cho là siêu tưởng ít có khả năng thành hiện thực.

Câu chuyện chiếc smartphone mạnh nhất thế giới sẽ dừng lại nếu như ý tưởng trên trở thành hiện thực. Theo đó, Turing Robotic Industries (TRI) đã lên kế hoạch ra mắt một chiếc điện thoại sở hữu 2 vi xử lý Snapdragon 830, RAM 12GB (2 thanh 6GB chạy song kênh), ngoài ra bộ nhớ trong của sản phẩm cũng lên tới 1 TB với hai khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Thông số kỹ thuật được đăng tải

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị màn hình 5.8 inches, độ phân giải 2K, máy ảnh kép 20MP ở phía trước, camera sau độ phân giải 60MP “iMAX 6K Quad” cùng khẩu độ mà ít ống kính nào trên thế giới có được F/1.2.
Trong bản kế hoạch của TRI, chiếc smartphone kể trên sẽ sở hữu tên gọi Turing Phone Cadenza đi kèm với 4 khe cắm NanoSIM, cung cấp nguồn lên tới 100Wh với viên pin graphene siêu dẫn dung lượng 2.400 mAh, một thỏi pin lithium ion 1.600 mAh và một viên pin nhiên liệu hydro. Cadenza sẽ chạy hệ điều hành Swordfish, một biến thể khác của Sailfish.

Rõ ràng đây là một chiếc smartphone siêu tưởng, khả năng trở thành hiện thực là rất thấp./.

VOV/(theo Tuấn Việt/Techz)

Chia sẻ bài viết