Tiếng Việt | English

05/11/2017 - 14:49

Sôi nổi ngày hội Đại đoàn kết ấp Bình Trị 1

Ngày 05/11, người dân ấp Bình Trị 1, xã Thuận Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Long An tổ chức ngày hội Đại đoàn kết nhân kỷ niệm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất (18/11).

Phần hội của ngày hội diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động: Trò chơi dân gian, múa lân, biểu diễn võ thuật.


Người dân tham gia trò chơi tại ngày hội Đại đoàn kết ấp Bình Trị 1, xã Thuận Mỹ

Bình Trị 1 là 1 trong 9 ấp văn hóa của xã Thuận Mỹ. Phát huy tinh thần yêu nước, đoàn kết, dân chủ, nhân dân trong ấp chung tay xây dựng đời sống văn hóa, nông thôn mới.

Trong năm, người dân Bình Trị 1 đóng góp bê tông hóa trên 1.700m đường giao thông nông thôn, tích cực chuyển đổi cơ cấu sản xuất, nâng cao năng suất. Người dân cũng tích cực tham gia và phối hợp các tổ chức nhân đạo tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng.

Tặng quà động viên học sinh học giỏi nhiều năm liền 

100% trẻ em đến trường trong độ tuổi đi học. Người dân trong ấp thường xuyên động viên nhau thực hiện tốt quy ước khu dân cư.

Dịp này, UBND tỉnh khen thưởng 3 cá nhân có thành tích trong công tác xây dựng nông thôn mới.

Chủ tịch UB MTTQ tỉnh – Nguyễn Thị Ngọc Hạnh tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân làm tốt phong trào xây dựng nông thôn mới và đời sống văn hóa tại ấp Bình Trị 1

UB MTTQ các cấp cũng khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích nổi bật. Ngoài ra, tại ngày hội các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh học giỏi nhiều năm liền cũng được nhận quà động viên, giúp đỡ./.

Phương Phương 

Chia sẻ bài viết