Tiếng Việt | English

17/10/2019 - 10:13

Solskjaer chơi canh bạc mạo hiểm cứu MU

HLV Solskjaer sẽ mạo hiểm sử dụng cả Aaron Wan-Bissaka và Anthony Martial trong cuộc đấu với Liverpool cuối tuần này, dù họ chưa đạt thể trạng tốt nhất sau chấn thương.

MU chuẩn bị tiếp đón đại kình địch Liverpool với sự khởi đầu tệ nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh, chỉ giành được 9 điểm sau 8 vòng đấu.

Solskjaer phải chịu sức ép lớn

Solskjaer phải chịu sức ép lớn

Chiếc ghế thuyền trưởng của Solskjaer bắt đầu lung lay khi Quỷ đỏ không giành được chiến thắng nào ở sân chơi Premier League kể từ giữa tháng 9.

Trong bối cảnh các trụ cột như David de Gea hay Pogba vắng mặt vì chấn thương, ông thầy người Na Uy chịu sức ép phải sớm đưa các ngôi sao khác sớm trở lại dù họ chưa thực sự sung sức.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Solskjaer nói: "Tôi không thể nói chắc 100% về những ai đủ thể lực ra sân. Tuy nhiên, bản thân hy vọng Wan-Bissaka cùng Martial sẽ tập luyện trở lại và có thể xung trận.

Họ có thể đá nửa trận hoặc 30 phút. Chúng tôi cần chờ xem sự hồi phục và đánh giá sau buổi tập cuối cùng trước trận gặp Liverpool."

Thực tế, Solskjaer đang tính đến phương án sử dụng cả Wan-Bissaka lẫn Martial nhằm giúp MU đạt được kết quả tốt trong cuộc đại chiến ở Old Trafford hôm 20/10 tới đây.

Ba trận gần nhất, đội bóng thành Manchester mới chỉ giành được 1 điểm. Hiện họ đã trôi xuống tận vị trí thứ 12 trên BXH.

Martial có thể ra sân dù chưa thực sự sung sức

Martial có thể ra sân dù chưa thực sự sung sức

Nếu tiếp tục bại trận trước đoàn quân của Jurgen Klopp, áp lực ngàn cân sẽ đè lên Solskjaer, có thể dẫn đến nguy cơ ông bay ghế.

Vắng De Gea trong khung gỗ, Romero sẽ chắc suất thay thế. Trong khi khu trung tuyến gồm toàn các "công nhân" như Scott McTominay, Fred hay Nemanja Matic./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết