Tiếng Việt | English

23/02/2019 - 16:40

Solskjaer đay nghiến Sanchez, gạt ra khỏi đội hình MU

Ole Gunnar Solskjaer đang rất mong chờ sự trở lại của Martial và Lingard, bởi ông không thực sự có niềm tin vào Alexis Sanchez.

Tương lai tiền đạo người Chile đang trở nên mờ mịt chỉ hơn một năm sau ngày gia nhập sân Old Trafford. Sanchez liên tục gây thất vọng từ thời Mourinho cho đến Solskjaer.

Sanchez không phù hợp lối chơi của MU thời Solskjaer

Sanchez không phù hợp lối chơi của MU thời Solskjaer

Lối chơi kỹ thuật, "tốn bóng" của cựu cầu thủ Arsenal không phù hợp với triết lý mà nhà cầm quân người Na Uy đang áp dụng cho Quỷ đỏ.

Bởi vậy, Alexis Sanchez sẽ tiếp tục bị gạt ra khỏi đội hình xuất phát ở trận thư hùng với Liverpool, bất chấp việc cả Martial lẫn Lingard khó có thể ra sân từ đầu.

Solskjaer đã loại Sanchez ra khỏi đội hình chính thức sau màn trình diễn nghèo nàn trên sân Leicester cách đây ít tuần. Kể từ đó đến nay, anh phải trải qua 3 trận ngồi trên băng ghế dự bị.

Cuộc đấu gần nhất với Chelsea, Alexis Sanchez chỉ được tung vào sân từ hiệp hai và cũng không tạo được dấu ấn nào đáng kể.

Bản thân Ole Solskjaer thừa nhận, ông đang "bó tay" trong việc giúp cậu học trò tìm lại phong độ cao nhất. Chính vì thế, lãnh đạo Quỷ đỏ cũng bật đèn xanh lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng cầu thủ người Chile.

Vấn đề nằm ở chỗ, Alexis Sanchez đang hưởng mức lương cao chót vót 505.000 bảng/tuần tại Old Trafford. Trong bối cảnh hiện tại, chỉ có PSG hay Real Madrid mới đủ tiềm lực để giải cứu chân sút 30 tuổi này./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết