Tiếng Việt | English

14/03/2020 - 08:40

Solskjaer mạnh dạn tuyên bố MU, Real Madrid bán tháo

Solskjaer mạnh dạn tuyên bố sau chuỗi 11 trận bất bại của MU, Real Madrid bán tháo hàng loạt sao là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 14/3.

Solskjaer mạnh dạn tuyên bố về MU

Ole Solskjaer tự tin tuyên bố, Manchester United đang đi đúng hướng và ông là lựa chọn đúng để lèo lái Quỷ đỏ sau chuỗi 11 trận bất bại.

Solskjaer tự tin MU đang đi đúng hướng và ông là người phù hợp để nắm Quỷ đỏ

Solskjaer tự tin MU đang đi đúng hướng và ông là người phù hợp để nắm Quỷ đỏ

Đáng lý nếu Ngoại hạng Anh không bị tạm hoãn vì dịch Covid-19 thì cuối tuần này, MU đã có cuộc đấu với Tottenham của Mourinho, với một tinh thần phơi phới. Quỷ đỏ vừa có chiến thắng giòn giã 5-0 trên sân của LASK Linz ở lượt đi vòng 16 Europa League (giải này cũng đã bị hoãn).

MU chơi khởi sắc trong những tuần gần đây, mang lại cơ hội khả quan vẫn có thể lấy được 1 vé dự C1 mùa sau. Và đến lúc này thì thuyền trưởng Solskjaer tự tin rằng, Quỷ đỏ ông xây dựng đang đi đúng hướng, với một đội hình trẻ trung, nhiệt huyết.

“Tôi tin rằng chúng tôi đang đi đúng hướng mà MU cần phải đi. Mỗi đội bóng đều có văn hóa, cách làm việc khác nhau.

Tôi không nhất thiết phải tin vào tất cả những gì chúng tôi làm trước đây nhưng hiện tại tôi tin vào những gì chúng tôi đang làm.

Tôi nghĩ tôi là người phù hợp (để lèo lái MU) nhưng tôi sẽ không ngồi đây và nói về điều đó”.

Real Madrid bán tống bán tháo

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez được cho sẵn sàng cho đợt ‘bán tháo’ vào mùa hè 2020 để thu được một khoản lớn lên tới 250 triệu euro.

Real Madrid kế hoạch bán hàng loạt sao mùa hè này

Real Madrid kế hoạch bán hàng loạt sao mùa hè này

Tin tức được nguồn Okdiario loan báo, khẳng định người đứng đầu Nhà trắng lên kế hoạch ‘bán hàng loạt’ trong chuyển nhượng hè này.

Và đã có những cái tên được đưa ra trong danh sách Real Madrid muốn gom tiền về. Cụ thể, Alvaro Odriozola hiện đang được cho Bayern Munich mượn, cùng Gareth Bale và James Rodriguez sẽ được ‘tiễn’ đi để  Real kiếm về từ 13-150 triệu euro.

Tiếp đến là Mariano Diaz có giá khoảng 30 triệu euro, với Lucas Vazquez và Nacho Fernandez cùng ở mức tầm 40-50 triệu euro.

Dani Ceballos, được cho Arsenal mượn, có thể ra đi với giá 40 triệu euro, cùng Marcelo và Luka Modric cũng được khuyến khích ra đi./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết