Tiếng Việt | English

08/07/2020 - 22:40

Solskjaer tâng bốc Jack Grealish, lo MU lại rách lưới

Ole Gunnar Solskjaer cảnh báo các hậu vệ Quỷ đỏ cần đặc biệt chú ý đến Jack Grealish, khi MU chuẩn bị chạm trán với Aston Villa rạng sáng 10/7 (giờ VN).

Đội trưởng Aston Villa có những liên hệ chuyển nhượng đến sân Old Trafford khi mùa giải 2019/20 hạ màn, nhất là nếu Aston Villa phải xuống hạng.

Solskjaer hiểu rõ sự nguy hiểm của Grealish trên sân. Còn nhớ, hồi cuối năm ngoái, tiền vệ 24 tuổi này đã ghi một siêu phẩm tại Old Trafford, giúp Aston Villa cầm chân MU 2-2.


Solskjaer đề phòng Jack Grealish - người đã xé lưới De Gea cuối năm ngoái

Ở buổi họp báo trước chuyến hành quân đến Villa Park, HLV Solskjaer nói: "Trong lần đối đầu gần nhất, Aston Villa khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn.

Grealish dạt sang cánh trái, còn El Ghazi hoạt động ở biên phải. Jack Grealish ghi một bàn thắng tuyệt đẹp.

Đã có rất nhiều mỹ từ miêu tả tài năng của cậu ấy. Chúng tôi cần hết sức chú ý đến Jack, bởi cậu ấy di chuyển rộng, không dễ kiềm tỏa.

Jack Grealish cũng biết cách thu hút hậu vệ đối phương, mở ra những khoảng trống cho đồng đội. Kể từ sau kỳ nghì dịch, Aston Villa cho thấy tinh thần chiến đấu kiên cường.

Cuộc đối đầu sắp tới dự báo sẽ rất khó khăn. Aston Villa đá phản công tốt và là một trong những đội sở hữu nền tảng thể hình, thể lực tốt nhất Ngoại hạng Anh. Bởi thế, các pha bóng cố định cũng luôn tiềm ẩn nguy hiểm."

Trước chuyến làm khách, MU vẫn được đánh giá cao hơn hẳn nhờ chuỗi phong độ ấn tượng họ thể hiện gần đây. Nếu đánh bại được Aston Villa, Quỷ đỏ sẽ rút ngắn khoảng cách điểm số với hai đội xếp trên là Chelsea và Leicetser./.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ bài viết