Tiếng Việt | English

26/10/2016 - 09:51

Sớm khắc phục tình trạng đường lầy lội ở xã Lợi Bình Nhơn

Đường Phan Văn Tuấn và Nguyễn Văn Quá đi qua 4 ấp: Ngãi Lợi A, Ngãi Lợi B, Bình An A và Bình An B (xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An) hiện nay quá lầy lội, gây khó khăn, vất vả và nguy hiểm cho người dân khi lưu thông qua đoạn đường gần 5km này.

2 con đường này cũng là đường huyết mạch kết nối xã Lợi Bình Nhơn từ Quốc lộ 62 đi phường Khánh Hậu và huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Những trường hợp té ngã khi lưu thông qua đoạn đường này diễn ra khá thường xuyên. Hàng ngày, ngoài lưu lượng lưu thông khá đông của công nhân, 2 con đường trên còn phải “gồng mình” gánh chịu một số lượng xe tải chở quá tải “né” cảnh sát giao thông vào đường này. Xe tải cày nát mặt đường, tạo nên những ổ voi trũng nước làm con đường ngày càng lầy lội hơn.

Chị Đoàn Thị Mười và anh Đào Quang Dũng - người dân ấp Bình An A bức xúc: “Con đường này hiện xuống cấp rất nghiêm trọng. Người dân đi lại rất khó khăn, nhiều công nhân đi làm về bị té ngã. Nguy cơ mất an toàn giao thông rất cao”.

Được biết, 2 con đường này do TP.Tân An quản lý và có chủ trương sửa chữa, nâng cấp. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa thi công nên gây bức xúc cho người dân. Rất mong các cấp, các ngành liên quan sớm sửa chữa, nâng cấp con đường để người dân đi lại dễ dàng, an toàn hơn./.

Lê Quang

Chia sẻ bài viết
  • Tôi cũng ở trên Xã Lợi Bình Nhơn, hàng ngày đi trên con đường Nguyễn Văn Quá, nói quá chứ không biết đang đi trên đường hay đi trên ruộng luôn á.Đường thì lầy lội, lỗ nào lỗ nấy như ổ voi, đá đỏ, đá xanh tùm lum, không biết đến khi nào mới được nhựa hóa. Đây là xã nông thôn mới của thành phố Tân An. Mong các cơ quan chức năng sớm đầu tư nhựa hóa con đường này tạo nên sự thông thoáng, thuận tiện cho người dân đi lại. Cám ơn

    gà con - Cách đây 7 năm