Tiếng Việt | English

06/03/2019 - 20:35

Son bóng - vũ khí không thể thiếu của mọi tín đồ làm đẹp

Đến bây giờ, son lì vẫn chưa đánh mất vị trí của mình trong lòng tín đồ làm đẹp nhưng đã phải sẻ chia “ngôi vị” cho những thỏi son bóng mềm mượt và căng mọng.

Các người mẫu chỉ tô một lớp son bóng trong show diễn Xuân Hè 2019 vừa qua.

Các người mẫu chỉ tô một lớp son bóng trong show diễn Xuân Hè 2019 vừa qua.

Trong show diễn mùa Xuân Hè 2019, chuyên gia trang điểm của Versace và Giorgio Armani không sử dụng son màu mà chỉ tô điểm cho đôi môi người mẫu bằng lớp son bóng trong suốt với thông điệp: để làn môi tự cất lên tiếng nói kiêu hãnh của mình.

Đẹp tư vấn

Để đôi môi luôn mềm mại và ửng hồng, bạn cần chú trọng từng bước chăm dưỡng: tẩy da chết cho môi 1-2 lần/tuần, cấp ẩm và chống nắng bằng son dưỡng có chứa SPF để tránh tình trạng môi thâm, xỉn màu.

Đẹp chọn

1. Dior - Lip Sugar Scrub màu 001: Son có công dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Những hạt đường li ti sau đó sẽ tan chảy, hóa thành dưỡng chất nuôi dưỡng làn môi.

2. Fresh - Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF15: Sự pha trộn của đường, dầu hạt meadowfoam và dầu hạt nho cùng chỉ số chống nắng SPF15 giúp sản phẩm này vừa có khả năng dưỡng ẩm vừa chống lão hóa cho làn môi.

3. Chanel - Rouge Coco Gloss Moisturising Glossimer màu Icing: Sở hữu những thành phần tự nhiên có khả năng dưỡng ẩm tốt như dầu jojoba, dầu hướng dương, hoa mimosa và dầu dừa, cây son bóng này mang lại độ ẩm mịn, mềm mại thông qua kết cấu gel mỏng, không bết dính./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích