Tiếng Việt | English

15/09/2016 - 22:16

Sống động với không gian âm nhạc “Giai điệu bạn bè”

Tối 15/9, Chi hội Âm nhạc – trực thuộc Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Long An tổ chức chương trình “Giai điệu bạn bè” năm 2016 với sự tham gia của các nhạc sĩ, ca sĩ TP.HCM, Tiền Giang và Long An.


Tiết mục biểu diễn trong chương trình Giai điệu bạn bè

Các tiết mục được biểu diễn trong chương trình là những ca khúc ngợi ca quê hương, đất nước với âm hưởng sâu lắng, tình cảm như: Đồng Tháp một chuyến thăm, Thương hoài vị mặn đời sông, Ánh trăng quê, Đêm Mỹ Tho,… Bên cạnh đó, khán giả yêu nhạc còn cảm nhận được những ca từ mượt mà, lãng mạn với các ca khúc về tình yêu đôi lứa như: Bên em là biển rộng, Một ngày mùa đông, Chút tàn phai, Chiếc lá vô tình, Rồi anh quên,…


Nhạc sĩ Bảo Chấn (người thứ 2, trái qua) vui mừng khi chương trình “Giai điệu bạn bè” năm 2016 thành công tốt đẹp. Ảnh: HVHNT

Bên cạnh những ca khúc mới được giới thiệu trong chương trình, những tác phẩm âm nhạc quen thuộc với khán giả như được làm mới lại, sống động và đặc biệt hơn qua các giọng ca Lâm Linh, Hồ Thanh Triệu, Cao Huy Thế,… Tham gia chương trình, khán giả còn hiểu thêm về cuộc đời cùng những kỷ niệm trong sự nghiệp sáng tác khi giao lưu cùng nhạc sĩ Trịnh Hùng và nhạc sĩ Bảo Chấn.


Chương trình thu hút nhiều ca sĩ, nhạc sĩ tham gia. Ảnh:HVHNT

Đây là lần thứ 2 chương trình được tổ chức với mong muốn tạo điều kiện cho các Hội viên có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong các lĩnh vực của hoạt động âm nhạc với các đồng nghiệp. Từ đó, từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả trong phong trào âm nhạc của tình, góp phần đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của công chúng./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích