Tiếng Việt | English

17/08/2018 - 01:48

Song Đức lập công đưa Olympic Việt Nam vào vòng 1/8 ASIAD 2018

Olympic Việt Nam đã sớm ghi tên mình vào vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018 sau khi nhẹ nhàng thắng Olympic Nepal 2-0 ở lượt trận thứ 2 bảng D.

Anh Đức mở tỷ số cho Olympic Việt Nam. (Nguồn: bongdaplus)

Anh Đức và Văn Đức đã phối hợp với nhau để cùng lập công mang chiến thắng về cho Olympic Việt Nam.

Với chiến thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo đã cùng Olympic Nhật Bản sớm vượt qua vòng bảng, khi cùng có 6 điểm tuyệt đối và hiệu số bàn thắng bại là +5.

Trận đấu cuối cùng giữa hai đội sẽ mang tính quyết định xem Olympic Việt Nam hay Olympic Nhật Bản giành ngôi đầu bảng D.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Olympic Việt Nam không quá khó khăn để kiểm soát thế trận, và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 23 của Anh Đức sau đường tạt bóng của Văn Đức.

Đến phút 63, Anh Đức đã đáp trả bằng đường chuyền ngược để Văn Đức băng xuống dứt điểm chéo góc nhân đôi cách biệt cho Olympic Việt Nam.

Sau bàn thắng của Văn Đức, Nepal đã rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng nhưng những tình huống mà họ tạo ra không gây khó gì cho thủ môn Tiến Dũng.

Theo lịch thi đấu, lượt trận cuối cùng của bảng D sẽ diễn ra vào ngày 19/8. Nepal buộc phải thắng Pakistan để hy vọng có thể trở thành 1 trong 4 đội xếp thứ ba tốt nhất giành vé vào vòng 1/8./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết