Tiếng Việt | English

25/10/2019 - 16:14

'Sống hết mình, làm hết sức'

Đó là quan điểm mà Phương Thảo - người vừa đoạt giải “Người đẹp hình thể” trong cuộc thi Nét đẹp công sở Việt Nam lần thứ 5, năm 2019, gửi gắm đến mọi người.

Sở hữu khuôn mặt khả ái, nụ cười thân thiện cùng số đo 3 vòng nổi bật 88-65-95, Phương Thảo vượt qua hơn 100 thí sinh để đoạt giải “Người đẹp hình thể” trong cuộc thi Nét đẹp công sở Việt Nam lần thứ 5, năm 2019.

Người đẹp sinh ra và lớn lên tại huyện Tân Trụ, tỉnh Long An, hiện đang công tác tại Điện lực Cần Đước, tỉnh Long An. Ngay từ nhỏ, Phương Thảo đã thu hút mọi người nhờ vào ngoại hình nổi bật của mình. Khi còn là sinh viên, Thảo từng là hoa khôi của Trường Cao đẳng Điện lực. Điều này giúp Phương Thảo tự tin hơn về bản thân. Sau khi tốt nghiệp, Phương Thảo về công tác tại Điện lực Cần Đước. Một lần nữa Phương Thảo được xướng tên khi đoạt giải nhất Phụ nữ duyên dáng huyện Cần Đước lần thứ XIII năm 2016 và kèm giải phụ là thí sinh có “Ngoại hình đẹp nhất”.

Công tác tại Điện lực Cần Đước, Phương Thảo được cơ quan giao nhiệm vụ thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ với khách hàng, cô lại có dịp cọ xát cuộc sống, mạnh dạn hơn rất nhiều trong giao tiếp. Phương Thảo được đồng nghiệp quý mến, tạo điều kiện, hỗ trợ trong công việc và ngược lại, Phương Thảo vẫn thường giúp đỡ đồng nghiệp cũng như người khác.

Phương Thảo được mọi người đánh giá năng động, tích cực trong công việc cũng như cuộc sống. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ hàng năm do đơn vị giao, Phương Thảo còn thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa - văn nghệ của công ty và của tỉnh, cùng các bạn đoàn viên, thanh niên tích cực làm công tác từ thiện - xã hội vì cộng đồng,…

Người đẹp chia sẻ: "Thông qua người bạn, mình biết đến cuộc thi, được gia đình, cơ quan, đồng nghiệp ủng hộ, động viên nên mạnh dạn đăng ký tham gia. Lúc đăng ký tham gia cuộc thi, bản thân mình chỉ nghĩ đến đây để giao lưu, học hỏi, biết thêm nhiều kiến thức là chính, còn giải thưởng thì chẳng dám nghĩ tới. May mắn, mình vượt qua nhiều thí sinh để được xướng tên trên bảng danh sách đoạt giải của Ban Tổ chức. Điều này, mình vừa bất ngờ vừa hạnh phúc!".

Trong công việc, Phương Thảo luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Trong công việc, Phương Thảo luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Phương Thảo còn chia sẻ thêm, để sở hữu được ngoại hình như vậy là nhờ vào rất nhiều yếu tố. Quan trọng nhất, bản thân được thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ. Bên cạnh, Phương Thảo ý thức được rằng, phụ nữ ai cũng phải biết làm đẹp cho mình nên ngoài chế độ ăn uống hợp lý, bản thân còn thường xuyên tập luyện thể dục - thể thao. Điều này, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giữ gìn vóc dáng.

Ngoài ra, người đẹp còn muốn nhắn nhủ thêm đến mọi người rằng: Trong cuộc sống, cần luôn lạc quan, yêu đời, tự tin về bản thân, dám nghĩ, dám làm, có sự trải nghiệm, có ý chí vươn lên. Hãy sống tốt, sống chân thành, hòa đồng và cởi mở, thường xuyên giúp đỡ người khác nếu có thể thì chúng ta sẽ vui vẻ và hạnh phúc.

Cuộc thi Nét đẹp công sở Việt Nam là sân chơi nhan sắc dành cho các bạn nữ sinh viên, văn phòng trên mọi miền đất nước. Năm 2019 là lần thứ 5 cuộc thi được tổ chức và thu hút hơn 100 thí sinh dự thi./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết