Tiếng Việt | English

19/05/2019 - 04:31

Spotify thử thiết bị điều khiển bằng giọng nói cho ô tô

Spotify cho biết hôm 17/5 rằng hãng đang thử nghiệm thiết bị điều khiển bằng giọng nói cho ô tô.

Ảnh: Spotify

Ảnh: Spotify

Theo CNN, một nhóm nhỏ người dùng premium của Spotify, những người trả tiền cho phiên bản dịch vụ không có quảng cáo, sẽ thử dùng các thiết bị này tại Mỹ. Spotify cũng cho biết trong tương lai, hãng sẽ thử nghiệm nhiều thiết bị tương tự trong nhà.

Thông báo cho thấy Spotify có quan tâm đến việc tạo ra thiết bị phần cứng có thể cạnh tranh với Echo của Amazon, Google Home và HomePod của Apple. Nghiên cứu chỉ ra rằng nghe nhạc là một trong các cách sử dụng loa thông minh phổ biến nhất.

Hiện hãng Thụy Điển có 217 triệu người dùng trên toàn cầu, sở hữu thị trường rộng lớn. Dù thế, Spotify cho hay trọng tâm của họ vẫn là nền tảng âm thanh tốt nhất thế giới và hiện tại doanh nghiệp chưa có ý định sản xuất rộng rãi thiết bị đang được khách hàng dùng thử. Thiết bị được đặt tên là “Car Thing”.

Hình ảnh “Car Thing” được Spotify chia sẻ cho thấy nó có hình bầu dục, màu đen với màn hình nhỏ hình tròn bên trái và vài đèn báo bên cạnh. Spotify cho biết các đợt dùng thử là để hãng hiểu rõ và phục vụ khách hàng tốt hơn, những người nghe nhạc hoặc nghe podcast qua Spotify. Đầu năm nay, Spotify công bố kế hoạch đầu tư đến 500 triệu USD vào podcast.

“Người Mỹ dành 70 tỉ giờ sau tay lái mỗi năm. Spotify đang cố gắng tìm hiểu thêm về thói quen, sở thích nghe của người dùng để tạo trải nghiệm tuyệt vời cho họ”, hãng Thụy Điển cho hay./.

Theo thanhnien.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích