Tiếng Việt | English

15/04/2019 - 06:02

Sự cố sập mạng Facebook và các dịch vụ có thể đã được giải quyết

Theo Sky news, sự cố sập mạng Facebook và các dịch vụ thuộc sở hữu của mạng xã hội này là Instagram và WhatsApp chiều tối 14/4 đã được giải quyết.

(Nguồn: Sky news)

(Nguồn: Sky news)

Theo Sky news, sự cố sập mạng Facebook và các dịch vụ thuộc sở hữu của mạng xã hội này là Instagram và WhatsApp chiều tối 14/4 đã được giải quyết.

Facebook, Instagram và WhatsApp đều gặp sự cố ngừng hoạt động ở nhiều quốc gia vào tối14/4, với nhiều người dùng báo cáo các vấn đề liên quan đến truy cập mạng.

Hàng ngàn người đã đăng khiếu nại trên trang web downdetector.com, cho biết họ gặp khó khăn khi sử dụng trang web và ứng dụng chính của Facebook. Mục News feed và thậm chí là đăng nhập vào mạng xã hội đều rất khó khăn.

Facebook Messenger và WhatsApp đều bị sự cố trong việc gửi-nhận tin nhắn và gặp phải các sự cố kết nối khác. Nguồn cấp tin tức cho Instagram cũng rơi vào tình trạng treo khi tải nội dung.

Người phát ngôn của Facebook nói với Sky News: "Trước đó, một số người có thể đã gặp sự cố khi kết nối với gia đình ứng dụng. Vấn đề đã được giải quyết; chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này."

Gần một tháng trước, các ứng dụng dịch vụ của Faceboook đã trải qua một trong những lần sập mạng dài nhất từ trước đến nay.

Vào tháng 1, Facebook đã công bố kế hoạch tích hợp liên thông ba dịch vụ Facebook Messenger, Instagram và WhatsApp. Không rõ liệu công việc kỹ thuật kết nối với sự tích hợp này có liên quan đến sự cố ngừng gián đoạn hoạt động vừa qua hay không.

Facebook mua lại Instagram vào năm 2012 và WhatsApp vào năm 2014. Theo Facebook, họ hiện có hơn 1,52 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết