Tiếng Việt | English

19/10/2015 - 17:14

Sức khỏe người chồng đâm chết vợ đã qua cơn nguy kịch

 

Căn nhà nơi xảy ra án mạng

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa Long An, vào chiều ngày 19-10, sức khỏe của bệnh nhân Võ Văn Thương (SN 1979), ngụ khu phố 4, phường 3, thị xã Kiến Tường - người đâm chết vợ rồi tự sát đã tạm ổn định.

Hiện bệnh nhân Thương đã qua cơn nguy kịch, đang nằm điều trị, theo dõi tại khoa ngoại tổng quát của bệnh viện và được các cán bộ, chiến sĩ Công an giám sát chặt chẽ.

Như đã thông tin, vào 21 giờ ngày 15-10-2015, nghe tiếng kêu la, hàng xóm chạy sang nhà Võ Văn Thương (khu phố 4, phường 3, thị xã Kiến Tường) thì thấy vợ Thương là Huỳnh Thị Ngoan (33 tuổi) nằm chết trên vũng máu với nhiều vết đâm. Trên người Thương cũng có 4 vết đâm máu chảy đầm đìa.

Qua thông tin ban đầu, chị Ngoan tử vong do Võ Văn Thương dùng dao đâm 13 nhát. Và sau khi đâm vợ, Thương đã tự đâm mình 4 nhát dao để tự sát nhưng không chết và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Long An.

Theo người thân và hàng xóm, vợ chồng Thương đã có với nhau 2 đứa con, đứa lớn 16 tuổi, đứa nhỏ 4 tuổi. Kinh tế gia đình khá khó khăn, ngay căn nhà đang ở cũng chỉ là nhà tạm được thưng bằng ván. Hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã, gần đây chị Ngoan làm đơn gửi ra tòa xin ly hôn. Tuy nhiên, Thương không đồng ý. Tiếp nhận đơn, Tòa án đã hẹn 2 vợ chồng ngày 29-10-2015 lên để hòa giải, nhưng chưa đến ngày đó thì án mạng xảy ra.

Thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh, nguyên nhân của vụ án mạng hiện đang được xác định làm rõ. Báo Long An sẽ tiếp tục thông tin thêm vụ án kinh hoàng làm chấn động vùng quê này./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết