Tiếng Việt | English

04/10/2015 - 09:37

Surface Pro 4 ra mắt tuần tới: Bộ vi xử lý Intel Skylake, 2 cỡ, cải tiến Stylus

Microsoft Surface Pro 4 sẽ được ra mắt tại sự kiện của Microsoft vào ngày 6 tháng 10 tới, và nhiều người mong đợi lần này Microsoft sẽ giới thiệu bộ vi xử lý Intel Skylake cũng như hai phiên bản kích thước màn hình, cùng với những cải tiến khác.

Hầu hết các báo cáo đã chỉ ra rằng Surface Pro có khả năng có hai kích thước màn hình 12 và 14 inch. Các loại có màn hình lớn hơn sẽ mạnh hơn và sẽ mang lại cho Surface Pro thậm chí gần giống như một máy tính xách tay cả về quy mô và hiệu suất - nó có thể có bộ nhớ RAM 16 GB và bộ nhớ trong 1 TB. Surface Pro 4 gần như chắc chắn sẽ có một mô hình tương đương kích thước của Surface Pro 3.

Độ chính xác và độ nhạy cảm ứng của Surface Pro 4 Stylus cũng được kỳ vọng là sẽ cải thiện vì Microsoft gần đây đã mua lại N-Trig để nâng cấp công nghệ của Surface Pen. Các tính năng Windows Hello cho phép người sử dụng đăng nhập vào công nghệ nhận dạng khuôn mặt, cũng được dự kiến ra mắt như tính năng điểm nhấn chào hàng của Windows 10 - hệ điều hành chạy trên máy tính bảng mới.

Bộ vi xử lý Skylake Intel sẽ giúp Surface Pro 4 chạy mát hơn so với người tiền nhiệm vốn có xu hướng nóng lên một cách nhanh chóng, và cho phép tùy chọn video mạnh mẽ hơn.

Microsoft dự kiến sẽ công bố các thông số kỹ thuật chính thức và chi tiết của Surface Pro 4 vào ngày 6 tháng 10.

Theo techtimes/laodong.com.vn

 

Chia sẻ bài viết