Tiếng Việt | English

22/01/2018 - 12:10

Swansea - Liverpool: Hủy diệt Thiên Nga?

Gặp một Swansea đang khủng hoảng sẽ là cơ hội để Liverpool có chiến thắng đậm ở vòng 24 của Premier League?

Salah tiếp tục là niềm hi vọng số một của Liverpool đêm nay. (Ảnh: Getty)

Liverpool đang sở hữu phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, The Reds đều giành phần thắng, trong đó có trận thắng vang dội 4-3 trước Man City, chiến thắng được cả nước Anh mong chờ. Nhìn xa hơn, Liverpool đã có chuỗi 18 trận bất bại kể từ cuối tháng 10/2017 đến nay.

Nói vậy để thấy đoàn quân của HLV Klopp đang có phong độ cao như thế nào và việc họ có ba điểm nữa trước Swansea đang ngụp lặn ở cuối BXH gần như là điều đã được dự báo. 

Đội hình dự kiến Swansea vs Liverpool. (Ảnh: Guardian)

Ở trận này, Liverpool sẽ có sự phục vụ của Van Dijk và Salah sau khi bộ đôi này trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, đội trưởng Henderson sẽ không thể có mặt. 

Với Swansea, dù đang rất cần điểm để thoát khỏi vị trí đội sổ trên BXH nhưng đoàn quân của Carlos Carvalhal chưa có nổi một trận thắng nào ở Premier League từ đầu năm 2018. Trận thắng duy nhất của họ lại đến ở giải đấu "vô thưởng vô phạt" FA Cup.

Đã vậy, "Thiên Nga"còn gặp tổn thất lực lượng ở trận đấu này khi Tammy Abraham bị vấn đề về dạ dày và không thể ra sân.

Chính HLV Carvalhal cũng thừa nhận rằng đây là cuộc đối đầu giữa chàng tí hon David và gã khổng lồ Goliath. Vì vậy, sẽ rất khó có bất ngờ trên sân Liberty vào 3h rạng sáng 23/01 theo giờ Việt Nam./.

CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

Chia sẻ bài viết