Tiếng Việt | English

11/09/2020 - 16:04

Tác giả Hữu Tuấn 'thắng lớn' Cuộc thi ảnh nghệ thuật 'Long An quê hương tôi'

Sáng 11/9, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Long An tổ chức lễ tổng kết, trao thưởng và khai mạc triển lãm ảnh Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Long An quê hương tôi”, lần thứ 32 năm 2020.

Tác giả Hữu Tuấn nhận giải nhất Cuộc thi ảnh nghệ thuật "Long An quê hương tôi"

Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Long An quê hương tôi” lần thứ 32, năm 2020 nhận được 320 tác phẩm của 27 tác giả dự thi. Các tác phẩm dự thi là hình ảnh về con người và quê hương Long An.

Khách xem triển lãm ảnh Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Long An quê hương tôi”, lần thứ 32 năm 2020

Ban Tổ chức chọn ra 13 tác phẩm để trao giải với 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích. Trong đó, tác phẩm “Đem ánh sáng cho dân nghèo” của tác giả Hữu Tuấn đoạt giải nhất; tác phẩm“Thu hoạch gấc” của tác giả Thành Nam và tác phẩm “Hiến máu cứu người” của tác giả Hữu Tuấn đoạt giải nhì; tác phẩm “Được mùa dưa” của tác giả Hữu Tuấn, tác phẩm “Mùa thu hoạch cỏ năn” và tác phẩm “Nhộn nhịp mùa lũ” của tác giả Lê Hoàng Thái đoạt giải ba.

Tác phẩm “Đem ánh sáng cho dân nghèo” của tác giả Hữu Tuấn đoạt giải nhất

Cuộc thi năm nay, tác giả Hữu Tuấn “thắng lớn” với 4 tác phẩm đoạt giải gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích.

Tác phẩm “Hiến máu cứu người” của tác giả Hữu Tuấn đoạt giải nhì

Tác phẩm "Thu hoạch gấc” của tác giả Thành Nam đoạt giải nhì.

Ngoài ra, Khu du lịch Happyland trao 5 giải đặc biệt cho tác phẩm tôn vinh vẻ đẹp của khu du lịch.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh – Nghệ sĩ nghiếp ảnh Nguyễn Lành cho biết: “Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Long An quê hương tôi” được duy trì tổ chức 32 năm. Đó là niềm vui, niềm tự hào và sự cố gắng hết mình của Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh và Chi hội Nhiếp ảnh Long An. Cuộc thi với mục đích phục vụ nhiệm vụ chính trị là ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại quê hương Long An, từ đó quảng bá hình ảnh Long An trong và ngoài tỉnh; đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích chụp ảnh”./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết