Tiếng Việt | English

28/02/2017 - 13:58

Tài Em làm trợ lý cho Minh Phương

Sáng 28/02, cựu tuyển thủ quốc gia Phan Văn Tài Em đã ra sân với vai trò mới - trợ lý cho HLV trưởng và đồng thời là người đồng đội cũ Nguyễn Minh Phương trong buổi tập của CLB Long An nhằm chuẩn bị cho vòng 8 V-League 2017 vào cuối tuần.

Quyết định đưa tiền vệ 35 tuổi Tài Em lên ban huấn luyện và không thi đấu nữa được HLV Minh Phương đưa ra với toàn đội sau buổi tập chiều 27/02. Ngay sau đó, lãnh đạo CLB Long An cũng đồng ý với đề xuất của HLV Minh Phương.

Tài Em bắt tay HLV trưởng Minh Phương trong ngày đồng đội cũ của mình ra mắt. Ảnh: N.K
Nói về vai trò mới của mình, Tài Em chia sẻ: "Tôi cũng không bất ngờ lắm vì HLV Minh Phương đã trao đổi với tôi về chuyện này trước trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở vòng 7 V-League 2017. Tuy nhiên, việc chuyển sang vai trò mới khiến tôi hồi hộp và dậy sớm hơn hẳn mọi khi (hơn 5g đã dậy) trong sáng 28-2 trước khi bước vào buổi tập lúc 8g30. Và khi bước vào buổi tập, cảm giác của tôi cũng lâng lâng khó tả khi mặc lên mình chiếc áo ban huấn luyện".

Thời còn cầu thủ, Tài Em và Minh Phương là bộ đôi chơi ăn ý trong màu áo CLB Đồng Tâm Long An (tên gọi trước kia) lẫn đội tuyển VN. Do đó, giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá Long An hi vọng sự tái hợp của cả hai trên băng ghế huấn luyện sẽ giúp ích nhiều cho CLB Long An. Nói về việc bổ nhiệm người đồng đội cũ vào băng ghế huấn luyện (vốn còn đang thiếu một vị trí), HLV Minh Phương cho biết nhằm giúp anh có thêm nhân sự và chuyên môn tốt để giúp CLB Long An vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Theo kế hoạch, CLB Long An sẽ ra Nha Trang vào trưa 2-3 để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Sanna Khánh Hòa diễn ra hai ngày sau đó. Trận thua HAGL 0-3 trên sân nhà ở vòng 7 đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của CLB Long. Kết quả này khiến đội bóng miền Tây hiện đang xếp chót bảng với 4 điểm sau 7 trận, còn Sanna Khánh Hòa thì xếp hạng 9 với 9 điểm./.

N.K/tuoitre online

Chia sẻ bài viết