Tiếng Việt | English

02/08/2018 - 19:51

Tạm biệt mùa hè

Tháng 8 về, những bạn nhỏ lại háo hức trở lại trường, lớp sau thời gian nghỉ hè. Mùa hè vừa qua, các bạn đã làm những gì, có được thỏa thích vui chơi không? Hãy tổng kết lại mùa hè của mình nhé!

Minh họa: Internet

Minh họa: Internet

Chia tay mùa hè

Sau 2 tháng hè, tôi chuẩn bị bước vào năm học mới. Năm nay lên lớp 9 nên hè này, tôi tập trung ôn tập và học thêm, không được thỏa thích vui chơi, khám phá những điều thú vị như những mùa hè trước. Tuy nhiên, tôi vẫn được cha mẹ cho về quê vài ngày và đi du lịch Nha Trang để tận hưởng những giây phút thoải mái, vui tươi với gia đình. Với tôi, như thế cũng là quá đủ. Còn các bạn khác thì sao nhỉ?

Quốc Huy

Thư giãn tại nhà

Mới đấy mà mùa hè sắp qua rồi. Hè này, chắc bạn nào cũng đi du lịch hoặc làm những điều mình yêu thích. Tôi tiếc vì chưa có những trải nghiệm thú vị, thời gian chính chỉ nghỉ ngơi tại nhà. Trong những ngày hè, tôi tập thể dục và hít đất được 20 cái mỗi ngày. Đó là sự cố gắng của tôi!

Những ngày nghỉ hè, tôi thường trò chuyện với các bạn qua mạng, cùng trao đổi thông tin. Tuy cách xa nhau nhưng chúng tôi được kết nối qua mạng và cùng chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống. Đó là cách tôi thư giãn trong những ngày hè.

Chế Anh

Mùa học thêm

Hai tháng hè lặng lẽ trôi qua. Chúng tôi chuẩn bị bước vào năm học mới. Hè là dịp để học sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm học căng thẳng nhưng tôi phải tất bật với những buổi học thêm. Sau khi được gia đình thưởng cho chuyến đi du lịch, tôi lại lao vào học thêm khi chưa có thời gian thư giãn bao nhiêu.

Thanh Nguyên

Mùa hè ngắn ngủi

Nếu như ngày trước, hè là thời gian để học sinh vui chơi, thư giãn thì giờ đây, phụ huynh muốn con em ôn luyện, chuẩn bị cho năm học sau. Mùa hè năm nay đối với tôi thật ý nghĩa khi tôi có cái nhìn lạc quan và biết sắp xếp thời gian hợp lý hơn. Nó thật sự giúp ích rất nhiều cho tôi.

Hoàng Lan

Hè của tôi

Hai tháng hè trôi qua và một năm học mới sắp bắt đầu, nhanh thật! Tôi thấy mùa hè năm nay không vui như các năm trước và tôi chưa có hoạt động nào đáng nhớ. Tôi được về quê thăm ông bà 2 ngày và đi du lịch Vũng Tàu 1 ngày, thời gian còn lại tập trung học thêm. Tôi cảm thấy mình chưa đủ năng lượng để bước vào năm học mới. Tôi nghĩ mình cần phải tranh thủ những ngày ít ỏi còn lại để thư giãn nhiều hơn, chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho năm học mới. Hy vọng, kỳ nghỉ hè năm sau, tôi sẽ tìm được những điều mới mẻ để thỏa sức khám phá./.

Mỹ Ngân

Bài vở cộng tác Chuyên mục HHT xin gửi về: vomanhhao@gmail.com
Chia sẻ bài viết