Tiếng Việt | English

17/03/2018 - 08:15

Tâm điểm sân Lạch Tray

Trong số ba trận đấu vòng 2 V-League 2018 diễn ra vào chiều nay (17/3), trận Hải Phòng - Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân Lạch Tray (VTV6 THTT) là tâm điểm chú ý của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Công Phượng (trái) và các cầu thủ HAGL liệu sẽ có trận đấu tốt trước Hải Phòng? Ảnh: Anh Tiến

Ở trận đấu này, HAGL có thuận lợi khi chân sút Romario Gordon (Jamaica) đã có thể ra sân sau khi không thể thi đấu ở vòng 1 vì chưa có giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC). Có Romario Gordon, Công Phượng sẽ không còn đơn độc trên hàng công và có thể tạo nên đột biến trong lối chơi tấn công của HAGL.

Ngoài chuyên môn, điều được nhiều người quan tâm có lẽ là việc các CĐV Hải Phòng có tiếp tục đốt pháo sáng trên sân nhà sau khi CLB Hải Phòng vừa bị ban kỷ luật LĐBĐVN (VFF) phạt 20 triệu đồng vì để CĐV đốt và ném pháo sáng xuống sân Hàng Đẫy trong trận đấu với CLB Hà Nội ở vòng 1.

Ban tổ chức sân Lạch Tray khẳng định sẽ siết chặt an ninh trong trận đấu này, kiểm tra kỹ lưỡng khán giả vào sân nhằm tránh tình trạng CĐV giấu pháo sáng trong người đem vào sân để đốt. Dù vậy, những nhà tổ chức - Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) - cũng không giấu sự hồi hộp không biết tình trạng pháo sáng có tái diễn do chưa tìm được phương thuốc đặc trị cho việc đốt pháo sáng.

Ở trận đấu sớm của vòng 2 chiều 16-3, chủ nhà B.Bình Dương đã thắng Nam Định 2-1.

Lịch THTT vòng 2 V-League 2018: XSKT Cần Thơ - Hà Nội (17h; K+, BTV2, FPT TV THTT), SHB Đà Nẵng - Quảng Nam (17h; BĐTV, FPT TV THTT), Hải Phòng - HAGL (17h; VTV6 THTT)./.

N.Khôi/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết