Tiếng Việt | English

01/04/2020 - 16:51

Tạm dừng công chứng, thừa phát lại và đấu giá tài sản, tổ chức hành nghề Luật sư

Các hoạt động công chứng, thừa phát lại và đấu giá tài sản, tổ chức hành nghề Luật sư trên địa bàn tỉnh Long An sẽ tạm dừng bắt đầu từ ngày 01/4 đến hết ngày 15/4.

Các hoạt động công chứng, thừa phát lại và các hoạt động đấu giá tài sản, tổ chức hành nghề Luật sư trên địa bàn tỉnh sẽ tạm dừng bắt đầu từ ngày 01/4 đến hết ngày 15/4

Chiều 31/3, Giám đốc Sở Tư pháp – Phan Thị Mỹ Dung cho biết, Sở vừa có công văn đề nghị tạm dừng hoạt động của các Văn phòng công chứng, doanh nghiệp đấu giá tài sản, tổ chức hành nghề Luật sư và văn phòng Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh.

Trong đó, thời gian tạm dừng hoạt động của các đơn vị bắt đầu từ ngày 01/4 đến hết ngày 15/4. Bên cạnh đó, các đơn vị này cần chủ động thông tin đến người dân, cơ quan, tổ chức liên quan biết để phối hợp thực hiện.

Công văn đề nghị của Sở Tư pháp

Giám đốc Sở Tư pháp – Phan Thị Mỹ Dung cho biết: “Việc tạm dừng các hoạt động công chứng, thừa phát lại và các hoạt động đấu giá tài sản, tổ chức hành nghề Luật sư trên địa bàn tỉnh là một trong những giải pháp cấp bách để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo tinh thần Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Công điện của UBND tỉnh Long An về phòng, chống dịch bệnh Covid-19”./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết