Tiếng Việt | English

03/06/2020 - 20:18

Tâm huyết với nghề “gõ đầu trẻ”

Thực hiện phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, những năm qua, các thế hệ nhà giáo huyện Tân Thạnh không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, trong đó có cô Bùi Thị Đức Hạnh - giáo viên (GV) Trường Tiểu học thị trấn Tân Thạnh.

Cô Bùi Thị Đức Hạnh

38 năm gắn bó với nghề là ngần ấy thời gian cô cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục, mang tri thức đến với biết bao thế hệ học trò. Trong giảng dạy, cô luôn tìm tòi đổi mới, sáng tạo trong từng tiết học và chủ động nghiên cứu đề tài khoa học, sáng kiến kinh nghiệm để ứng dụng vào công việc. Trong công việc cũng như cuộc sống, cô luôn hòa đồng và chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp, đặc biệt là về chuyên môn đối với GV trẻ nhằm góp phần xây dựng đội ngũ GV giỏi. Không chỉ được đồng nghiệp tin yêu, học trò quý mến, cô còn được phụ huynh tin tưởng bởi sự hiền hòa, thân thiện như tên gọi của cô - Đức Hạnh. Đối với gia đình, cô là người vợ hiền, người mẹ mẫu mực, nuôi dạy các con thành đạt.

Thầy Nguyễn Phước Toàn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Tân Thạnh, cho biết: “Cô Hạnh được ví như cây “cổ thụ” của trường. Suốt những năm tháng công tác, cô đã chia sẻ, giúp đỡ nhiều đồng nghiệp trở thành GV dạy giỏi. Cô đã truyền lửa cho thế hệ GV trẻ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của địa phương”.

Với thành tích 8 năm liền đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và 7 năm đạt GV giỏi cấp cơ sở, huyện và tỉnh, cô Hạnh vinh dự được huyện tuyên dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020./.

D.Thanh

Chia sẻ bài viết