Tiếng Việt | English

23/08/2019 - 08:15

Tân HLV Sarri sẽ bỏ lỡ 2 trận khai màn của Juventus ở Serie A

CĐV của Juventus vừa đón nhận tin không vui ngay trước thềm khai màn ở Serie A mùa giải 2019 - 2020 khi tân HLV Maurizio Sarri sẽ phải vắng mặt trên băng ghế huấn luyện trong 2 trận đầu tiên vì bị viêm phổi.

HLV Sarri sẽ bỏ lỡ 2 trận mở màn Serie A của Juventus mùa này. Ảnh: AFP
Thông tin trên được CLB Juventus xác nhận hôm 22/8 khi cho rằng HLV Sarri sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên của nhà vô địch Serie A trong mùa giải mới với Parma (sân khách) vào ngày 24/8 (theo giờ VN) và đón tiếp Napoli (ngày 01/9) do nhà cầm quân này phải hồi phục sức khỏe do bị viêm phổi.

Ronaldo được HLV Sarri đánh giá là nhân tố quan trọng nhất giúp ông hướng đến thành công ở Juventus. Ảnh: AFP

“HLV Maurizio Sarri đã trải qua các xét nghiệm y tế ngày hôm nay và cho thấy sự cải thiện lâm sàng tốt. Nhưng để hoàn toàn bình phục sau khi bị viêm phổi hành hạ ông ấy trong vài ngày qua, nhà cầm quân này sẽ không ngồi trên băng ghế chỉ đạo trong hai trận đấu đầu tiên của Serie A với Parma và Napoli. Quyết định này sẽ giúp ông ấy nhanh chóng bình phục hoàn toàn”, một tuyên bố của CLB Juventus cho biết.

HLV Sarri vốn là người nghiện thuốc lá và đây chính là yếu tố khiến chiến lược gia này bị bệnh viêm phổi. Khi còn ở Chelsea mùa trước và giúp đội bóng này đăng quang Europa League, ông Sarri từng gặp nhiều rắc rối khi phải tìm mọi cách để giải cơn nghiện do không được hút thuốc khi dẫn dắt đội chủ sân Stamford Brigde.

Theo AFP, nhà cầm quân 60 tuổi người Ý đã có mặt trên sân tập của Juventus hôm 22/8 để triển khai các công việc với trợ lý và thành viên ban huấn luyện. Tuy nhiên việc vắng mặt ở 2 trận đầu tiên ở Serie A của ông Sarri chắc chắn là điều không mấy vui cho CĐV của “Bà đầm già” thành Turin khi họ đang háo hức chờ ngày ra mắt của nhà cầm quân này và xem triết lý bóng đá “Sarri-ball” sẽ được vận dụng ở Juventus như thế nào.

Thống trị hoàn toàn Serie A, Juventus giờ khát khao "giải cơn hạn" danh hiệu Champions League. Ảnh: AFP

Juventus hiện đang thống trị Serie A suốt 8 mùa giải liên tiếp nhưng mục tiêu lớn nhất là đăng quang Champions League vẫn là mục tiêu mà họ mong mỏi suốt hơn 20 năm qua. Vì vậy, ông Sarri nhận được kỳ vọng rất lớn nhờ kinh nghiệm khi từng thành công với Napoli trong 3 mùa giải trước khi chuyển đến Chelsea vào năm 2018./.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết