Tiếng Việt | English

26/06/2018 - 14:54

Tân Hưng: Đèn tín hiệu giao thông không hoạt động

Theo phản ánh của người dân, đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư đường 3 tháng 2 và đường 30 tháng 4, thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An được lắp đặt khá lâu nhưng không hoạt động.

Đèn tín hiệu giao thông được lắp đặt hơn 1 năm nhưng không hoạt động

Đèn tín hiệu giao thông được lắp đặt hơn 1 năm nhưng không hoạt động

Ông Nguyễn Văn Thơm, khu phố Gò Thuyền A, thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng cho biết: “Từ khi lắp đặt đến nay, trụ đèn giao thông này không hoạt động, dẫn đến tình trạng giao thông lộn xộn, nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông rất cao”.

Theo tìm hiểu, tại khu vực này xảy ra nhiều vụ tai nạn, va chạm giao thông. Khoảng 22 giờ, ngày 05/6/2018, xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe ôtô và xe gắn máy làm 1 người bị thương, nguyên nhân được cơ quan chức năng xác định do xe ôtô không nhường đường.

Được biết, lưu lượng xe lưu thông từ các tỉnh: Đồng Tháp, An Giang qua khu vực này rất đông. Mặt khác, từ khi cầu Huyện Đội được đưa vào sử dụng thì lượng xe từ các xã biên giới của huyện qua khu vực này đông hơn, nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông cao.

Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Tân Hưng - Lê Thành Yên cho biết: “Việc này, phòng cũng có văn bản tham mưu UBND huyện có công văn gởi đến ngành chức năng tỉnh phản ánh nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết”.

Hệ thống đèn tín hiệu giao thông là một trong những yếu tố quan trọng góp phần giữ gìn trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường, do đó, các cơ quan chức năng cần sớm quan tâm, giải quyết tình trạng trên./.

Kiên Cường

Chia sẻ bài viết