Tiếng Việt | English

07/11/2019 - 14:39

Tân Hưng: Đèn tín hiệu giao thông lại ngưng hoạt động

Theo phản ánh của người dân, hơn 10 ngày qua, trụ đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư đường 3 tháng 2 và đường 30 tháng 4, thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An ngưng hoạt động, nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông rất cao.

Trụ đèn tín hiệu giao thông ngưng hoạt động, nguy cơ tiềm ẩn tai nạn giao thông

Anh Phạm Văn Anh, ngụ thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng cho biết, trụ đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư này được đưa vào hoạt động không lâu nhưng xuất hiện tình trạng hoạt động không thường xuyên và gần đây trụ đèn bị hư hỏng, tất cả đèn (xanh, vàng, đỏ) đều sáng và trong mấy ngày qua, trụ đèn này không hoạt động, dẫn đến tình trạng giao thông lộn xộn, nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông rất cao.

 Trước tình trạng trên, Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Tân Hưng cho ngắt nguồn điện trụ đèn này, đồng thời thông báo đến Sở Giao thông Vận tải Long An có hướng khắc phục sự cố.

Được biết, tại ngã tư này, lưu lượng xe lưu thông từ các tỉnh: Đồng Tháp, An Giang qua lại rất đông. Mặt khác, từ khi cầu Huyện Đội được đưa vào sử dụng thì lượng xe từ các xã biên giới của huyện qua khu vực này đông hơn, nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông cao, thời gian qua, tại đây có nhiều vụ tai nạn giao thông đã xảy ra.

Để bảo đảm an toàn giao thông khu vực này, các cơ quan chức năng cần sớm quan tâm, giải quyết tình trạng trên./.

                                                                                            Trung Kiên

Chia sẻ bài viết