Tiếng Việt | English

12/04/2016 - 01:04

Tân Hưng: Kiểm tra hợp quy kinh doanh thiết bị số hóa truyền hình

Chiều ngày 11-4-2016, Đoàn kiểm tra liên ngành huyện Tân Hưng kiểm tra việc gắn nhãn hàng hóa, dấu hợp quy và sử dụng biểu trưng số hóa truyền hình mặt đất các cửa hàng kinh doanh máy thu hình (tivi) và thiết bị thu phát, giải mã tín hiệu truyền hình (Set Top Box) trên địa bàn thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An.


Kiểm tra tại các cơ sở kinh doanh

Qua kiểm tra, tất cả các cửa hàng đang kinh doanh thiết bị này đều có giấy phép kinh doanh, các sản phẩm kinh doanh có gắn nhãn hàng hóa, dấu hợp quy và biểu trưng số hóa truyền hình mặt đất trên máy thu hình và thiết bị thu phát, giãi mã tín hiệu truyền hình.

Tuy nhiên, các cửa hàng chưa cung cấp được giấy chứng nhận hợp quy và bản công bố hợp quy. Đoàn nhắc nhở các chủ cơ sở kinh doanh liên hệ nhà cung cấp bổ sung.

Qua đây nhằm chấn chỉnh và kịp thời xử lý các hành vi vi phạm. Đồng thời thu thập thông tin nắm bắt tình hình thực tế để có kiến nghị, đề xuất các cấp có thẩm quyền nâng cao hiệu quả quản lý.

Đoàn còn tiếp tục kiểm tra ở các xã có hộ kinh doanh máy thu hình và thiết bị thu phát, giải mã tín hiệu truyền hình trên địa bàn trong thời gian tới./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích