Tiếng Việt | English

04/06/2020 - 16:59

Tân Hưng: Sụt lún đường cặp kênh Gò Thuyền

Đường cặp kênh Gò Thuyền thuộc địa phận xã Vĩnh Châu B, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An được huyện đầu tư nâng cấp láng nhựa năm 2016 với chiều rộng mặt lộ là 3,5m. Tuy nhiên, sau khi công trình nghiệm thu đưa vào sử dụng đã bị sụt lún 2 đoạn do địa chất yếu, có đoạn phải khắc phục đến lần 3.

Mặt đường bị sụt lún, chỉ còn vừa cho 1 chiếc ô tô chạy qua

Mặt đường bị sụt lún, chỉ còn vừa cho 1 chiếc ô tô chạy qua

2 tuần trước, mặt đường cặp kênh Gò Thuyền lại bị sụt lún một đoạn khác ở khu vực ấp 2,  xã Vĩnh Châu B, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Đoạn sụt lún này làm nửa diện tích mặt đường lún sâu 1,5m, dài 21m và rộng 3,2m. Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Châu B – Nguyễn Văn Thanh cho biết: Khi phát hiện có đoạn đường sụt lún, địa phương phối hợp Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện kiểm tra  để có hướng xử lý.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã che chắn, đặt bảng hiệu cảnh báo cho người đi đường. Theo người dân sống gần khu vực này, nếu không kịp thời sửa chữa, vài trận mưa lớn đổ xuống thì càng nguy hiểm hơn.

Đây là tuyến đường có rất đông phương tiện lưu thông qua lại. Rất mong ngành chức năng sớm triển khai sửa chữa, gia cố để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông./.

Thành Nhân

Chia sẻ bài viết