Tiếng Việt | English

25/10/2019 - 16:20

Tân Hưng: Tặng 400 phần quà cho nhân dân trong hoạt động năm Dân vận chính quyền 2019

Trong 2 ngày 24 và 25/10, UBND huyện Tân Hưng, tỉnh Long An phối hợp Ban Dân vận Huyện ủy đến xã Thạnh Hưng và xã Vĩnh Châu A tổ chức tặng quà cho nhân dân. Đây là hoạt động giúp dân trên lĩnh vực Dân vận chính quyền năm 2019 của huyện.

Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng – Huỳnh Thanh Hiền trao bảng tượng trưng kinh phí xây nhà tình thương cho hộ cận nghèo xã Thạnh Hưng

Dịp này, có 400 phần quà được trao cho 200 hộ dân của xã Thạnh Hưng và 200 hộ của xã Vĩnh Châu A. Đây là các hộ thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, người cao tuổi và hộ dân di cư tự do từ Campuchia về Việt Nam. Mỗi phần quà là 500 ngàn đồng tiền mặt. Ngoài ra, 1 hộ cận nghèo ở xã Thạnh Hưng được tặng 40 triệu đồng để xây dựng nhà tình thương.

Nhờ làm tốt công tác dân vận, huyện nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân tham gia đóng góp nhằm góp phần cùng các xã thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương; thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các cấp, các ngành, tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện cùng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần nhân dân./.

Thành Nhân

Chia sẻ bài viết