Tiếng Việt | English

19/07/2016 - 20:26

Tân Hưng: Tìm thấy thi thể phụ nữ chết dưới kênh

Qua hơn 20 giờ tìm kiếm, đến khoảng 16 giờ 30 ngày 19/7/2016, thi thể nạn nhân Hoàng Thị Kim (33 tuổi), quê quán xã Thành Long, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa được tìm thấy dưới kênh Trung Ương, thuộc địa bàn xã Vĩnh Thạnh, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An, cách nhà nạn nhân hơn 1km.


Nhiều phương tiện tìm kiếm nạn nhân

Theo anh Hứa Văn Phương (35 tuổi, chồng nạn nhân), cư ngụ ấp Rượng Lưới, xã Vĩnh Thạnh, huyện Tân Hưng cho biết: “Vào khoảng 19 giờ, ngày 18/7 khi đi làm về không thấy vợ ở nhà như mọi khi nên tôi đi tìm xung quanh nhà nhưng không thấy. Tôi cùng với hàng xóm tổ chức đi tìm thì phát hiện chiếc xuồng ba lá bằng gỗ của gia đình trôi trên tuyến kênh Trung Ương cách nhà hơn 100m.”

Sau đó mọi người cùng vớt chiếc xuồng lên thì thấy mũi xuồng bị vỡ, một máy xăng hiệu honda trên xuồng (dùng để chạy hằng ngày) đã bị mất.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, nghi ngờ chị Kim đã bị chết dưới kênh nên tổ chức tìm kiếm, đến khoảng 11 giờ ngày 19/7 thì tìm được máy xăng chìm dưới lòng kênh (cách nhà khoảng 200m), đến khoảng 16 giờ 30 cùng ngày thi thể nạn nhân được tìm thấy cách nhà hơn 1km. Theo anh Phương thì chị Kim không biết bơi.

Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết