Tiếng Việt | English

06/12/2018 - 15:16

Tân Hưng: Tuyến đường Vĩnh Thạnh - Vĩnh Lợi đã được khắc phục

Những năm qua, được sự quan tâm đầu tư của các cấp, các ngành, hệ thống giao thông trên địa bàn huyện Tân Hưng không ngừng được mở rộng, giao thông đi lại thuận lợi, tạo điều kiện cho việc buôn bán, trao đổi hàng hóa giữa các địa phương và thúc đẩy kinh tế phát triển, đời sống người dân ngày càng được nâng lên, bộ mặt nông thôn có sự thay đổi rõ nét.

Tuyến đường được sửa chữa tạo thuận tiện người dân đi lại

Gần đây, người dân 2 xã Vĩnh Thạnh và Vĩnh Lợi, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An nhiều lần kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện trong các cuộc tiếp xúc cử tri về tình trạng tuyến đường liên xã Vĩnh Thạnh - Vĩnh Lợi qua thời gian sử dụng đã xuống cấp, mặt đường lồi lõm, nhiều đường rãnh dài khuyết sâu, không bảo đảm an toàn trong việc lưu thông của người dân địa phương.

Mặt khác, một số cây cầu trên tuyến đường này, mặt cầu gãy sụp, không được bằng phẳng, phải sửa chữa nhiều lần nên việc đi lại qua đây càng khó khăn, nguy hiểm. Có không ít trường hợp người dân đi qua những cây cầu này bị té ngã.

Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Tân Hưng - Lê Thành Yên cho biết: Từ nguồn vốn của huyện, Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện làm chủ đầu tư tiến hành sửa chữa tuyến đường này, với chiều dài gần 7km, kinh phí hơn 230 triệu đồng, đồng thời sửa chữa 2 cây cầu trên tuyến đường này.

Theo Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lợi - Nguyễn Văn Tâm, tuyến đường được khắc phục tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại dễ dàng, thuận lợi trong giao thương hàng hóa với các địa phương trong và ngoài huyện, góp phần tạo vẻ mỹ quan cho bộ mặt vùng sâu, nông thôn./.

Trung Kiên

Chia sẻ bài viết