Tiếng Việt | English

14/05/2016 - 10:09

Tân Thạnh: Bàn giao 2 căn nhà Đại đoàn kết

Ngày 13/5/2016, UBMTTQ tỉnh, UBMTTQ huyện Tân Thạnh và thị trấn Tân Thạnh tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại thị trấn Tân Thạnh. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Cang – UV.BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Long An.


Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Thanh Hùng, khu phố 5, thị trấn Tân Thạnh

Căn thứ nhất được trao cho ông Nguyễn Phước Bình là hộ nghèo, gia đình không có đất sản xuất, sống bằng nghề bán vé số. Căn nhà được xây dựng có diện tích 50 m2, kinh phí 40 triệu đồng.

Căn thứ hai được trao cho ông Nguyễn Thanh Hùng là hộ cận nghèo, sống bằng nghề làm thuê, thu nhập không ổn định. Căn nhà được xây dựng có diện tích 75m2, kinh phí xây dựng 45 triệu đồng.

Mỗi căn nhà được Qũy vì người nghèo tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.

Việc hỗ trợ xây dựng và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân đối với các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn, giúp cho các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp này, UBMTTQ tỉnh, UBMTTQ huyện Tân Thạnh và chính quyền địa phương cũng trao tặng quà cho mỗi gia đình để mừng nhà mới./.

Thảo Nguyên

Chia sẻ bài viết