Tiếng Việt | English

31/01/2020 - 02:50

Tân Thạnh: Đoàn Thanh niên xã Nhơn Ninh phát nước miễn phí cho người đi đường

Thực hiện Chương trình “Tiếp sức người lao động” về quê và trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2020, trong 2 ngày 22 và 30/01 (nhằm ngày 28 tháng Chạp và mùng 6 tết), Đoàn Thanh niên xã Nhơn Ninh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An phối hợp Công an và Quân sự xã tổ chức phát nước và khăn lạnh miễn phí cho công nhân, lao động và người đi đường trên Quốc lộ N2, đoạn gần cầu 5000 và cầu 6000 thuộc địa bàn xã.

Đoàn Thanh niên xã Nhơn Ninh phát nước miễn phí cho người đi đường

Tham gia tiếp sức có 15 tình nguyện viên nòng cốt được phân công nhiệm vụ để bảo đảm việc phát nước diễn ra an toàn, trật tự và không làm ảnh hưởng đến việc lưu thông của các phương tiện khác.

Qua 2 ngày thực hiện, Đoàn Thanh niên xã Nhơn Ninh huy động sự ủng hộ trực tiếp của đoàn viên thanh niên xã và các nhà hảo tâm đóng góp hơn 4.500 chai nước và hơn 4.500 khăn lạnh cho công nhân, lao động các tỉnh, thành lưu thông qua địa bàn xã.

Ngoài ra, các tình nguyện viên còn phát bánh, kẹo cho thiếu nhi đi cùng người thân; hướng dẫn đường đi, lồng ghép tuyên truyền mọi người tham gia giao thông phải bảo đảm trật tự và nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về an toàn giao thông.

Được biết, chương trình sẽ duy trì đến hết mùng 9 tết. Đây là hoạt động rất ý nghĩa, thể hiện sự sẻ chia của tuổi trẻ đối với công nhân, lao động xa xứ./.

Duy Thanh

Chia sẻ bài viết