Tiếng Việt | English

06/06/2018 - 10:59

Tận tụy với công việc

Ông Nguyễn Chí Trãi - Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp 3, xã Vĩnh Bình, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An, là một điển hình trong việc học tập và làm theo gương Bác. Trong công việc, ông luôn nhiệt tình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được người dân tin tưởng, quý mến.

Ông Trãi không ngại khó, gần gũi với người dân để tuyên truyền, vận động thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Qua đó, phát huy tinh thần đoàn kết trong nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng các hoạt động phong trào của địa phương. Từ đó, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được cải thiện, tỷ lệ hộ nghèo giảm, an ninh, trật tự được giữ vững.

Ông Nguyễn Chí Trãi vận động người dân đóng góp hơn 60 triệu đồng xây dựng 2 cây cầu nông thôn

Ông Nguyễn Chí Trãi vận động người dân đóng góp hơn 60 triệu đồng xây dựng 2 cây cầu nông thôn

Trong công việc, ông nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tạo được niềm tin của các cấp lãnh đạo và sự tín nhiệm của quần chúng nhân dân. Ông Trãi tâm sự: “Để người dân tin và làm theo, mình phải đi đầu trong mọi hoạt động, nói đi đôi với làm và làm hết sức mình để phục vụ nhân dân từ những việc nhỏ nhất”.

Ông cùng chi bộ luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân, kịp thời đề xuất, giải quyết những kiến nghị chính đáng, góp phần thắt chặt tình làng, nghĩa xóm. Trong xây dựng nông thôn mới, ông cùng chi bộ vận động người dân trong ấp đóng góp hàng ngàn mét vuông đất để xây dựng, nâng cấp đường giao thông nông thôn. Riêng năm 2016-2017, ông vận động người dân đóng góp 32 triệu đồng lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên đường và hơn 60 triệu đồng xây dựng 2 cây cầu giao thông nông thôn. Ngoài ra, ông còn phối hợp các đoàn thể triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào do địa phương phát động, vận động mạnh thường quân chung tay chăm lo hộ nghèo, gia đình chính sách, trẻ em,...

Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Bình - Ngô Văn Thuận nhận xét: “Ông Trãi luôn tận tụy, hết lòng với công việc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Những nỗ lực và sự đóng góp của ông giúp Chi bộ ấp 3 nhiều năm liền đạt trong sạch, vững mạnh tiêu biểu”./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết