Tiếng Việt | English

14/08/2018 - 16:51

Tăng cường phối hợp tuyên truyền ứng dụng công nghệ thông tin

Chiều 14/8, Sở Thông tin và Truyền thông Long An tổ chức cuộc họp với các ngành liên quan về công tác phối hợp tuyên truyền ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) phục vụ cho người dân, doanh nghiệp.

Tăng cường phối hợp tuyên truyền ứng dụng CNTT đến người dân, doanh nghiệp trong tỉnh

Theo đó, các cơ quan có liên quan thống nhất công tác phối hợp tuyên truyền ứng dụng CNTT phục vụ cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Từ nay đến cuối năm 2018 thực hiện một số nhiệm vụ:  Đài Phát thanh và Truyền hình Long An xây dựng 3 phóng sự truyền hình (thời lượng 5-10 phút), 5 câu chuyện xóm làng và các bản tin. Báo Long An viết 4 tin, bài tuyên truyền trên báo in và báo điện tử.

Ngoài ra, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, Báo Long An chủ động cập nhật thường xuyên các tin tức có liên quan đến CNTT trên địa bàn tỉnh phát trên sóng truyền hình, phát thanh và báo in, báo điện tử. Thời gian thực hiện từ tháng 9 -11/2018.

Bưu điện Long An tuyên truyền qua ấn phẩm truyền thông của bưu điện, in nội dung truyền thông trên phong bì mà khách hàng sử dụng dịch vụ tại bưu điện, phong bì sử dụng trả kết quả cho khách hàng.

Viễn thông Long An tuyên truyền thông qua tin nhắn gửi đến các thuê bao di động có đăng ký thông tin trên địa bàn tỉnh (tin nhắn nội mạng Vinaphonne 25.000 tin nhắn, tin nhắn ngoại mạng Vinaphone 25.000 tin nhắn). Tuyên truyền thông qua phiếu báo dịch vụ điện thoại, internet cho các thuê bao trên địa bàn tỉnh. Thời gian thực hiện từ tháng 9-12/2018.

Riêng đối với Sở Thông tin và Truyền thông gợi ý cho Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, Báo Long An viết tin, bài và tổng hợp tin, bài tiếp tục tuyên truyền trên trang thông tin điện tử của các cơ quan nhà nước trong tỉnh./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết