Tiếng Việt | English

26/06/2017 - 10:36

Tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Báo Long An vừa phối hợp Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, cho học sinh nghèo hiếu học ở thị xã Kiến Tường. Đây cũng là phần thưởng nhằm động viên các em phấn đấu học tập tốt hơn trong năm học tới.

Tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ở thị xã Kiến Tường

Chủ tịch UBND thị xã Kiến Tường - Nguyễn Văn Vũ cho rằng, đây là việc làm hết sức ý nghĩa của Báo Long An và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam. Ông mong Báo Long An, đặc biệt là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam tiếp tục tài trợ nhiều chương trình hướng đến cộng đồng hơn nữa để giúp học sinh nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở thị xã Kiến Tường cũng như các địa phương khác trong tỉnh có điều kiện vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Được biết, nhiều năm qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam luôn tích cực hoạt động cộng đồng tại tỉnh Long An, trong đó có các chương trình nổi bật: Tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, xây nhà tình thương cho hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở, tặng quà tết cho hộ nghèo. Tổng giá trị tài trợ trong năm 2015 và 2016 là 200 triệu đồng.

Dịp này, Giám đốc Phát triển kinh doanh tỉnh Long An và Tiền Giang, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam - Trần Trí Đức chia sẻ những thông tin bổ ích cho các khách hàng tại thị xã Kiến Tường về dịch vụ hoàn hảo, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và các giải pháp tài chính, những sản phẩm ưu việt đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng./.

Thanh Tuyền

Chia sẻ bài viết