Tiếng Việt | English

07/02/2018 - 21:37

Tặng quà tết cho các đối tượng chính sách

Ngày 07/02, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Minh Lâm cùng các thành viên trong đoàn đến thăm, tặng quà tết cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh và Làng thương binh ở huyện Thủ Thừa.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang nuôi dưỡng, chăm sóc gần 400 đối tượng, gồm: Người già neo đơn, trẻ mồ côi, người tâm thần và tàn tật; trong đó, có 10 người thuộc đối tượng chính sách. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm tặng quà cho tập thể cán bộ, người lao động và 10 đối tượng chính sách tại trung tâm.

Phó Chủ tịch HĐND - Nguyễn Minh Lâm thăm đối tượng chính sách tại Trung tâm Bảo trợ xã hội

Đến thăm Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh, đoàn cũng tặng quà cho cán bộ, giáo viên, người lao động và 205 phần quà cho các em đang theo học tại trường. Mỗi phần quà gồm bánh, kẹo và tiền mặt.

Niềm vui nhận quà của trẻ em ở trường khuyết tật

Rời Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh, đoàn đến thăm và tặng quà cho Làng thương binh ở ấp 1, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa. Tại đây, ông Nguyễn Minh Lâm báo cáo tóm tắt một số kết quả nổi bật của tỉnh trong năm 2017, đồng thời thăm hỏi sức khỏe, tặng quà các thương binh. Làng thương binh hiện còn 12 gia đình với 13 thương binh đang sinh sống. 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm thăm hỏi các thương binh tại làng thương binh ở Thủ Thừa

Việc tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà tết cho các đơn vị thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với các tổ chức, đơn vị, đối tượng chính sách, có hoàn cảnh khó khăn. Đó cũng là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích