Tiếng Việt | English

09/09/2016 - 20:53

Tập đoàn An Nông kỷ niệm 20 năm thành lập

Ngày 9/9, Tập đoàn An Nông tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và khánh thành nhà máy mới.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Long An - Đỗ Hữu Lâm, đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh, các địa phương có cơ sở sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn An Nông và hơn 500 khách hàng thân thiết là đại lý của Tập đoàn An Nông đến dự.


Đại diện lãnh đạo tỉnh đến dự kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn An Nông

20 năm trước, khi Nhà nước có chủ trương cho tư nhân được đầu tư sản xuất, kinh doanh các ngành có điều kiện như thuốc bảo vệ thực vật, An Nông thành lập doanh nghiệp tư nhân tại 49C ấp Bình Thắng, xã Bình An, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương (tỉnh Sông Bé cũ) với vài nhân sự và 1 số vốn ít ỏi.

Năm 2000, An Nông bắt đầu đăng ký những tên thương mại thuốc bảo vệ thực vật đầu tiên, tạo ra bước ngoặc chủ động trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Đến năm 2005, An Nông thành lập Công ty TNHH An Nông tại Khu công nghiệp Đức Hòa 1 - Hạnh Phúc, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An và xây dựng nhà máy sản xuất, tiến đến hoàn toàn chủ động trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tập thể Tập đoàn An Nông quyết tâm đưa Tập đoàn ngày càng phát triển

Sau 10 năm hoạt động và phát triển, An Nông triển khai xây dựng nhà máy mới lớn hơn và hiện đại hơn tại Khu công nghiệp Hải Sơn, huyện Đức Hòa với tổng mức đầu tư gần 150 tỉ đồng.

Ngoài cơ sở chính ở Long An, Tập đoàn An Nông còn có chi nhánh, văn phòng, nhà máy tại TP. HCM, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang và nước bạn Cambodia với mức đầu tư trên 100 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, Tập đoàn An Nông tích cực tham gia thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục, xây dựng và đưa vào hoạt động 3 trường mầm non tại Bến Lức, Đức Hòa (Long An) và Bình Tân (TP. HCM) góp phần giải quyết nhu cầu học tập cho con em công nhân tại các địa phương có khu công nghiệp; đồng thời, Tập đoàn còn xây dựng nhiều khu chung cư với hàng ngàn chỗ ở giá thấp dành cho công nhân.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn An Nông - Hoàng Hải cho biết: “Những kết quả đáng tự hào trên là sự nỗ lực phấn đấu 20 năm không ngừng kiên định với phương châm, chiến lược của tập thể Tập đoàn An Nông qua các giai đoạn; 20 năm đoàn kết, hợp tác cùng phát triển, cùng có lợi với các đối tác trong và ngoài nước; 20 năm gắn bó với các địa phương, đặc biệt là hơn 10 năm gắn bó với Long An” - vùng đất có nhiều tiềm năng, lợi thế với môi trường thuận lợi cùng những cơ chế thu hút và giữ 'chân' nhà đầu tư./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết