Tiếng Việt | English

25/12/2016 - 18:07

Tập đoàn An Nông trao trên 2.000 phần quà cho học sinh Long An

Sáng nay 25/12, tại Trung tâm Văn hóa huyện Tân Trụ, tỉnh Long An, Tập đoàn An Nông tổ chức trao học bổng cố nhạc sĩ NSƯT Bắc Sơn mang tên “Còn thương rau đắng mọc sau hè” và biểu diễn văn nghệ phục vụ người dân.

Dự lễ trao học bổng có Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Nam Việt; Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Công Đấu; Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ - Trịnh Phước Trung.


Trao học bổng cho học sinh tại huyện Tân Trụ

Ông Hoàng Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Nông cho biết: An Nong Group gồm những người con của cố Nhạc sĩ NSƯT Bắc Sơn. Thực hiện di nguyện của cha mình, trong năm 2016, An Nong Group lập ra quỹ từ thiện 10 tỉ đồng với mong ước giúp đỡ ngày càng nhiều những hoàn cảnh khó khăn.

Tại Tân Trụ, Tập đoàn An Nông trao 110 suất học bổng cho học sinh trên địa bàn huyện và 50 suất cho con em nông dân có sử dụng sản phẩm của công ty.


Nguyên Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Nam Việt (hàng sau, thứ 2 từ phải qua) cùng các đại biểu trao học bổng cho học sinh tại huyện Châu Thành

Em Võ Tấn Đạt - học sinh lớp 7/3 Trường THCS Tân Phước Tây, một trong những hoàn cảnh vô cùng khó khăn, xúc động khi nhận được học bổng: “Đây là động lực giúp em vươn lên, học tập tốt hơn để sau này có việc làm ổn định lo cho cha và ông bà nội".

Cùng hoàn cảnh như Tấn Đạt, em Nguyễn Thị Minh Anh nhà ở ấp Nhựt Hòa, xã Nhựt Ninh chia sẻ: Số tiền học bổng này, em sẽ đưa mẹ để dành mua quần áo, dụng cụ học tập. Em sẽ cố gắng học thật giỏi để sau này kiếm tiền phụ giúp mẹ, để mẹ đỡ vất vả hơn.


Tiết mục Còn thương rau đắng mọc sau hè do ca sĩ Bích Thủy (Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông) con gái thứ 9 của cố nhạc sĩ NSƯT Bắc Sơn thể hiện

Đến nay, An Nong Group đã trao học bổng ở 12/14 huyện, thị trên địa bàn tỉnh Long An. Trên 2.000 phần quà gồm tiền mặt và hiện vật trị giá 500.000 đồng/phần đã đến với các em học sinh.

Ngoài những suất học bổng được trao trực tiếp cho các em học sinh, tại mỗi điểm đến, đoàn còn tổ chức chương trình văn nghệ với những ca khúc của cố nhạc sĩ Bắc Sơn: Còn thương rau đắng mọc sau hè, Sa mưa giông, Về thăm quê ngoại, Em đi trên cỏ non, Dòng sông quê em,… qua phần thể hiện của ca sĩ Bích Phượng, Hạ Châu và Bích Thủy (hiện là Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông).


Tiết mục thôi miên trên kiếm của ảo thuật gia Hoàng Nghiêm

Bên cạnh đó, chương trình còn có các trích đoạn cải lương: Tiếng trống Mê Linh, Đường về quê mẹ do nghệ sĩ Khánh Tuấn và Tâm Tâm (đoàn Thanh Nga), các diễn viên của CLB Lạc Long Quân biểu diễn. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của ảo thuật gia Hoàng Nghiêm với các tiết mục vô cùng đặc sắc.

Chiều cùng ngày, Tập đoàn An Nông tổ chức trao học bổng tại Nhà Thiếu nhi huyện Châu Thành. 150 phần đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và con em các hộ nông dân có sử dụng sản phẩm của công ty./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết