Tiếng Việt | English

02/08/2016 - 16:04

Tập đoàn Lộc Trời tặng 153 suất học bổng cho học sinh nghèo huyện Tân Thạnh

Số học bổng này được trao cho 153 học sinh nghèo có ý chí vượt khó học tập là con em gia đình nông dân nghèo trên địa bàn huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An…


Trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

 Ngày 1/8/2016, Tập đoàn Lộc Trời phối hợp UBND huyện, Hội Khuyến học và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Thạnh tổ chức trao học bổng “Nghĩa tình Lộc Trời” cho học sinh nghèo trên địa bàn huyện.

Mỗi suất học bổng trị giá 1,8 triệu đồng, riêng trường hợp em Huỳnh Thị Mỹ Tiên học sinh lớp 11 Trường THPT Tân Thạnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng em vẫn luôn cố gắng vươn lên học tập tốt và đạt danh hiệu học sinh giỏi suốt 11 năm liền, được tặng thêm 1 chiếc xe đạp và 20 kg gạo, suất học bổng của em trị giá 3,7 triệu đồng. 


Trao học bổng đặc biệt cho em Mỹ Tiên

 Được biết từ năm 2004 đến nay, Tập đoàn Lộc Trời đã chi gần 50 tỉ đồng cho hoạt động từ thiện, xã hội.

Từ năm 2015, chương trình Nghĩa tình Lộc Trời mở rộng thêm hoạt động khuyến học, khuyến tài và đã trao gần 5.000 suất học bổng trị giá hơn 10 tỉ đồng cho các em học sinh nghèo, học giỏi ở nông thôn.

Năm học 2016 – 2017, Tập đoàn Lộc Trời dành khoảng 20 tỉ đồng cho các hoạt động như trên. Mỗi em sẽ được nhận 1 suất học bổng trị giá 1,8 triệu đồng. Riêng học sinh có thành tích học tập xuất sắc, sẽ được nhận thêm phần quà là một chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng.

Chương trình học bổng “Nghĩa tình Lộc Trời” không chỉ chia sẻ những khó khăn về vật chất với học sinh là con nông dân nghèo mà còn tiếp thêm niềm tin và động lực để các em học sinh vươn lên trong học tập và cuộc sống, hướng đến một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn./. 

Duy Thanh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích