Tiếng Việt | English

21/12/2015 - 16:05

Long An

Tập huấn kỹ năng truyền thông tư vấn và kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân

Ngày 21-12-2015, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) tỉnh Long An tổ chức tập huấn kỹ năng truyền thông về mô hình tư vấn và kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân (TV&KTSKTHN) năm 2015.


Lớp tập huấn đã trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản và kỹ năng cần thiết để phục vụ tốt công tác tuyên truyền

Tham gia lớp tập huấn có hơn 30 cán bộ, nhân viên Trung tâm DS-KHHGĐ và cán bộ chuyên trách DS- KHGĐ xã, thị trấn của các huyện Mộc Hóa, Tân Thạnh và Thạnh Hóa.

Ông Đoàn Văn Ngà - Chi cục phó Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh giới thiệu khái quát, ý nghĩa, tầm quan trọng của mô hình TV&KTSKTHN; Quy trình và kiến thức cơ bản về tư TV&KTSKTHN; Lợi ích của việc tư vấn khám sức khỏe trước hôn nhân; các kiến thức về tâm sinh lý lứa tuổi vị thành niên/thanh niên; Chiến lược Dân số và Sức khỏe sinh sản Việt Nam trên địa bàn tỉnh Long An từ 2016 đến năm 2020...

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho các cán bộ, nhân viên những kiến thức cơ bản và kỹ năng cần thiết để phục vụ tốt công tác tuyên truyền, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu của mô hình trong năm 2015 và những năm tiếp theo./.

CTV Chí Tâm

Chia sẻ bài viết