Tiếng Việt | English

17/12/2016 - 23:13

Tập huấn với Bình Phước: Long An thua 1-2

Tiếp tục chương trình tập huấn trước mùa giải, chiều ngày 17/12, Câu lạc bộ Long An có trận đấu với đội Bình Phước trên sân tập tại thị trấn Bến Lức.


Nguyễn Đình Hiệp (áo trắng) ghi bàn duy nhất cho Long An trong trận đấu tập huấn với Bình Phước. Ảnh: Anh Tuấn

Trong trận này, Ban huấn luyện Long An đưa ra sân hầu hết là các cầu thủ không thi đấu trong trận gặp Africa Team chiều ngày 16/12. Kết quả, Long An thua Bình Phước với tỷ số 1-2 và bàn thắng duy nhất của Long An được ghi do công của Đình Hiệp.

Theo thông tin mới nhất từ đội bóng, tiền đạo Nigeria là Odah Marshall sẽ không thể chơi cho Long An trong mùa giải tới, do bị hở van tim. Vì vậy, viễn cảnh một cặp tiền đạo “khủng” trên hàng tấn công của Long An ở mùa giải 2017 đã không thành hiện thực. Hiện nay, Long An đang thử việc tiền đạo Ash Papollon, hy vọng đây sẽ là người thay thế xứng đáng Odah Marshall về chuyên môn.


Trung vệ Phước Tứ, cựu tuyển thủ quốc gia rất có thể sẽ gia nhập Long An trong mùa bóng mới. Ảnh: Anh Tuấn

Ngoài ra, cựu tuyển thủ quốc gia, trung vệ Phước Tứ cũng đã đến đại bản doanh của Long An. Nếu không có gì thay đổi, Phước Tứ sẽ đảm nhiệm vai trò chỉ huy hàng phòng ngự Long An trong mùa giải mới, khi mà các trung vệ của Long An hiện tại như Hoàng Lâm, Thanh Cường, Thanh Trung, Đức Thịnh người thì non kinh nghiệm, người đang bị chấn thương./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết