Tiếng Việt | English

22/05/2018 - 14:04

Tây Ban Nha chính thức chốt danh sách dự VCK World Cup 2018

Huấn luyện viên Julen Lopetegui đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Tây Ban Nha sang Nga tham dự vòng chung kết World Cup 2018.

Tây Ban Nha chốt danh sách 23 tuyển thủ

Đúng như những gì truyền thông đăng tải trước đó, tiền đạo Alvaro Morata không có tên trong danh sách đội tuyển Tây Ban Nha.

Morata không có được phong độ cao trong giai đoạn nửa sau mùa giải 2017-18, trong khi Diego Costa (Atletico Madrid), Iago Aspas (Celta Vigo) hay Rodrigo (Valencia) lại thi đấu ấn tượng. Ở lần triệu tập gần nhất, tiền đạo Alvaro Morata cũng không được huấn luyện viên Julen Lopetegui triệu tập.

Những cái tên đáng chú ý khác như Cesc Fabregas (Chelsea), Hector Bellerin (Arsenal) hay Javi Martinez (Bayern Munich) cũng không có tên.

Thực tế, so với bản danh sách triệu tập gần nhất, ông Julen Lopetegui đã loại 3 cầu thủ là Dani Parejo, Rodri Hernandez và Marcos Alonso, nhường chỗ cho David Silva và Monreal.

Tại vòng chung kết World Cup 2018, đội tuyển Tây Ban Nha nằm ở bảng B cùng với Bồ Đào Nha, Iran và Maroc.

Theo lịch thi đấu, Tây Ban Nha sẽ bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vương bằng trận đấu với Bồ Đào Nha (ngày 16/6), tiếp đến là Iran (21/6) và Maroc (26/6).

Để chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, đội tuyển Tây Ban Nha của Julen Lopetegui sẽ có hai trận giao hữu với Thụy Sĩ (ngày 04/6) và Tunisia (09/6).

Danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha

Thủ môn: David De Gea, Kepa Arrizabalaga, Pepe Reina

Hậu vệ: Dani Carvajal, Odriozola, Gerard Piqué, Sergio Ramos, Nacho, Cesar Azpilicueta, Jordi Alba, Monreal.

Tiền vệ: Sergio Busquets, Saúl, Andres Iniesta, Thiago Alcantara, Koke, Isco, David Silva, Marco Asensio

Tiền đạo: Lucas Vázquez, Diego Costa, Rodrigo, Iago Aspas./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết