Tiếng Việt | English

24/08/2015 - 13:43

Tên cướp phá vòng vây cướp xe bỏ chạy bị bắt

Tên cướp bị ngáo đá sau khi cướp được xe của một nam thanh niên chạy lòng vòng ở địa bàn trong TP.Tân An thì bị lực lượng công an tóm gọn.

Sáng nay (24-8), Mai Thành Thái - người đuổi bắt cướp nhưng bị tên cướp cướp xe vào trưa ngày 23-8 cho biết, Công an phường 4, TP.Tân An, tỉnh Long An đã bắt được tên cướp cướp xe của anh. Chiều qua, Công an phường đã mời anh lên xác nhận chiếc xe máy của anh là tang vật mà tên cướp cướp mất.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Long An, tên cướp tên Lê Văn Á Ni Em (SN 1990), quê Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Vào trưa ngày 23-8, anh Phan Duy Quốc Anh (SN 1987), ngụ phường 4, TP.Tân An cùng lực lượng công an và dân phòng truy đuổi một tên cướp trên tay cầm một cây dao dài khoảng nửa mét.

Khi tên cướp bị dồn vào một đoạn đường cụt, gần chùa Thiên Khánh thì anh Quốc Anh cùng hơn chục người khác vây bắt. Nhưng bất ngờ tên cướp cầm dao quay lại chém loạn xạ để mở đường thoát thân rồi nhảy lên xe máy biển soát 62F3-5901 anh Quốc Anh dựng ở lề đường, đang cắm sẵn chìa khóa (xe này anh Quốc Anh mượn của người bạn tên Mai Thành Thái) rú ga bỏ chạy.

Ngay sau đó, lực lượng công an truy đuổi, trưa cùng ngày thì bắt được đối tượng ở địa bàn phường 2, TP.Tân An với các biểu hiện bị ngáo đá./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết