Tiếng Việt | English

21/06/2017 - 21:50

Thái Sơn Nam chưa thể vô địch sớm

Chiều 21/6, đương kim vô địch Thái Sơn Nam dù giành chiến thắng ở lượt 16 Giải futsal VĐQG HDBank 2017 diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) nhưng vẫn chưa thể đăng quang sớm do đối thủ Sanatech Khánh Hòa cũng thắng.


Niềm vui chiến thắng của Thái Sơn Nam. Ảnh: N.K

Cuộc đối đầu giữa Thái Sơn Nam và Hải Phương Nam Phú Nhuận (HPNPN) thu hút khá đông khán giả đến nhà thi đấu Quân khu 7 để theo dõi. Trước một HPNPN chủ động phòng ngự chặt chẽ bên sân nhà, Thái Sơn Nam tỏ ra khá bế tắc. Phải đến tận phút 12, Đắc Huy mới sút tung lưới HPNPN đưa Thái Sơn Nam dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, bản lĩnh của một đội bóng mạnh đã giúp Thái Sơn Nam ghi thêm hai bàn thắng nữa trong hiệp hai để ấn định chiến thắng 3-1, sau khi HPNPN vùng lên dữ dội và có bàn gỡ 1-2 ở phút 32.

Thi đấu sau đó, đội nhì bảng Sanatech Khánh Hòa đã thắng ngược Sanna Khánh Hòa 5-3 sau khi bị dẫn trước 2-0 chỉ sau 13 phút đầu tiên. Tận dụng những sai lầm liên tiếp của đội bóng đồng hương, Sanatech Khánh Hòa đã ghi liền 4 bàn trong vòng 5 phút để dẫn lại 4-2 trước khi hiệp một khép lại. Phút 25, Sanna Khánh Hòa rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4. Nhưng đến phút 33, Huỳnh Đức đã ghi bàn ấn định chiến thắng 5-3 cho Sanatech Khánh Hòa.

Với kết quả này, Thái Sơn Nam dù cách 6 điểm so với Sanatech Khánh Hòa (41 so với 35) nhưng vẫn chưa thể vô địch sớm trước hai vòng đấu. Bởi Sanatech Khánh Hòa đang giữ lợi thế đối đầu khi thắng Thái Sơn Nam 5-3 ở lượt đi. Do đó, ngôi vô địch của giải chỉ sẽ được quyết định vào 14g chiều nay (22/6) khi hai đội gặp nhau ở lượt đấu áp chót./.

Theo N.K/Tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết