Tiếng Việt | English

02/02/2016 - 16:55

Thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ tuyến biên giới Tân Hưng

Sáng ngày 2-2-2016, UV.BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Long An – Lê Thanh Nghiêm làm trưởng đoàn đến chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sông Trăng, Đại đội bộ binh huyện Tân Hưng và Đội thanh tra giao thông số 1 đóng tại địa bàn huyện Tân Hưng.


Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy – Lê Thanh Nghiêm tặng quà Tết cho Đồn Biên phòng Sông Trăng.

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động, đ/c Lê Thanh Nghiêm đánh giá cao kết quả đạt được của các đơn vị trong công tác phối hợp để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đánh giá cao cán bộ, chiến sĩ biên phòng trong tham gia các hoạt động giúp dân, thực hiện đối nội, đối ngoại; tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước.

Từ đó, an ninh trật tự địa bàn ổn định, chủ quyền biên giới luôn giữ vững, bình yên, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Đ/c Lê Thanh Nghiêm chúc cán bộ, chiến sĩ và gia đình năm mới Bính Thân vui vẻ, mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống. Đồng thời, đề nghị trong dịp Tết Nguyên đán và thời gian tới, các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Nhân dịp này, thay mặt đoàn, đ/c Lê Thanh Nghiêm trao quà Tết của tỉnh cho các đơn vị./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết