Tiếng Việt | English

29/05/2018 - 19:19

Thăm gia đình nạn nhân tai nạn lao động

Chiều 29/5, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tỉnh Long An - Hoa Thanh Niên làm Trưởng đoàn đến thăm nạn nhân bị tai nạn lao động (TNLĐ) nặng và gia đình nạn nhân tử vong do TNLĐ khó khăn trên địa bàn huyện Tân Trụ và Bến Lức, tỉnh Long An.

Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh - Hoa Thanh Niên thăm nạn nhân bị tai nạn lao động

Tại mỗi nơi đến, Đoàn ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn của những gia đình có người thân bị thương, tử vong trong lao động, sản xuất. Đồng thời, hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân TNLĐ số tiền 600 nghìn đồng.

Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh - Hoa Thanh Niên động viên gia đình các nạn nhân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống

Hoạt động thăm hỏi thể hiện tính nhân văn, tinh thần trách nhiệm cộng đồng trước những mất mát của các gia đình nạn nhân bị TNLĐ. Qua đó, động viên gia đình các nạn nhân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng hành động an toàn, vệ sinh lao động lần thứ 2, năm 2018 diễn ra  từ ngày 01-31/5/2018 với chủ đề “Chủ động phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp”./.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích