Tiếng Việt | English

27/07/2017 - 16:59

Thăm, tặng quà các gia đình có công nuôi giấu thương binh, bệnh binh Long An

Ngày 27/7, Đoàn cán bộ tỉnh Long An do Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Văn Cảnh làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách có công nuôi giấu các thương binh, bệnh binh tỉnh Long An tại xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Thừa Đức

Được biết, những năm kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, nhân dân xã Thừa Đức chăm sóc, cưu mang gần 100 thương binh, bệnh binh. của Long An. Dịp này, Đoàn cán bộ tỉnh tặng 20 phần quà cho các hộ gia đình có công nuôi giấu thương binh, bệnh binh tỉnh và tặng 1 phần quà cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam xã Thừa Đức.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Văn Cảnh bày tỏ lòng trân trọng và ghi ơn về những nghĩa tình mà quân và dân xã Thừa Đức đối với quân và dân Long An. Đồng thời, gửi lời thăm hỏi sức khỏe, tri ân các gia đình có công chăm sóc, cưu mang các đồng chí thương binh, bệnh binh của Long An.

Ngoài ra, Đoàn cán bộ tỉnh Long An cùng chính quyền và người dân xã Thừa Đức đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Thừa Đức để tưởng nhớ công ơn của những người ngã xuống vì độc lập dân tộc./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết